JobThai
บริษัท เอลก้า คาร์บอนไนซ์ จำก้ด (ELKA CARBORNIZE .CO.,LTD) ดำเนินงานเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ถ่านอัดแท่ง BIONIC BRIQUETTE CHARCOAL อันดับ1 ในประเทศไทย กว่า 80ปีที่เรารักษาคุณภาพและเป็นสินค้าพรีเมียม ด้วยภาระกิจ "Premium for you and the living earth" เรากำลังมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ปิ้งย่างแบบพรีเมียม ด้วยพลังงานสีเขียวให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีหน่วยธุรกิจย่อยจำหน่ายสินค้าออนไลน์และออฟไลน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เตาปิ้งย่างบาร์บีคิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบครบวงจร และผลิตภัณฑ์อื่นๆ บริษัทยินดีที่จะเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาเส้นทางที่จะก้าวไปในระดับประเทศ มาเป็นส่วนหนึ่งในภาระกิจอันยิ่งใหญ่นี้ ในการทำงานทุกๆด้าน
สวัสดิการ
- ปรับเงินเดือน ปีละ 2 ครั้ง ตามโครงสร้างบริษัท - งานเลี้ยงประจำปี - เบี้ยเลี้ยงออกนอกสถานที่ - ค่าเบี้ยเลี้ยงและค่าที่พักออกต่างจังหวัด - ค่าช่วยเหลือยานพาหนะ (ตำแหน่ง Sale) - ค่าน้ำมันยานพาหนะ (ตำแหน่ง Sale) - ค่ามาตรฐานฝีมือแรงงาน ค่าวิชาชีพที่เกี่ยวข้อง
- วันลาเพื่ออุปสมบท - วันลาเพื่อดูแลภรรยาคลอดบุตร - วันลาเพื่อประกอบพิธีมงคลสมรส - วันหยุดเทศกาลปีใหม่ - วันหยุดพักร้อน - ประกันสังคม - เครื่องแบบพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอลก้า คาร์บอนไนซ์ จำกัด
117/1 ถนนบางบอน4 (บริษัทตั้งอยู่หน้าทางเข้าซอย6)
แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: http://www.kingbestore.com
วิธีการเดินทาง
สามารถดูได้จากหน้าเวปไซต์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด