JobThai
Wide Grand International Company Limited
ร้านวีแคน (weCAN) บริหารงานโดยบริษัท ไวด์ แกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประกอบธุรกิจเกียวกับเครื่องดื่มและร้านอาหารต่าง ๆ เป็นผลิตภณัฑ์ทีเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบริษัทฯ รวมถึงกาแฟด้วยรสชาติทีให้ความรู้สึกสด อร่อย กลมกล่อม ได้มาตรฐานในราคาทีคุ้มค่าที่สุด บริษัทดำเนินการบริการองค์กรภายใต้หลักการ "Everything weCAN" ปัจจุบันร้านวีแคนมีแผนการพัฒนาธุรกิจ ที่กำลังจะขยายสาขาในประเทศไทยและต่างจังหวัดอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงการบริการและส่งมอบความสด อร่อย กลมกล่อมของเครื่องดื่มและเมนูอาหารต่างๆ อย่างทั่วถึง
สวัสดิการ
ได้รับสิทธิส่วนลดสินค้าราคาพนักงาน 10% ของเมนูในร้าน - เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน 2 ชุด - ค่าประกันสังคม - ลาพักร้อน 10 วัน/ต่อปี (อายุงาน 1 ปีขึ้นไป) - ค่าล่วงเวลา/ OT - Incentive กรณีแต่ละสาขาทำยอด - สามารถเลือกทำงานสาขาใกล้บ้านได้
zero position th
ติดต่อ
Wide Grand International Company Limited
4/56 Asok Montri Road (Sukhumvit 21 Rd)
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.wecan.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด