JobThai
บริษัทไทยเมก้าแคบ กับ โกลเดิ้ลโฮม ได้ทำการผลิตตู้สำหรับตลาดโลก วันนี้บริษัทได้กลายเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ตู้ชั้นนำของโลกและส่งออกไปยังสถานที่ต่าง ๆ ไปทั่วสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และตะวันออกกลาง เราเป็นผู้ให้บริการระดับมืออาชีพของตู้ครัวครบวงจรระดับสูงและการตกแต่งที่กำหนดเองรวมถึงห้องครัว ระบบตู้เสื้อผ้า ชุดโต๊ะเครื่องแป้ง และประตู ภายใน โกลเดิ้ลโฮมสำนักงานใหญ่ของเราเชี่ยวชาญด้าน R&D การผลิต การขาย การติดตั้ง และบริการตู้ครัวแบบรวม และตกแต่งตามความต้องการ คุณภาพเป็นหัวใจของการดำเนินงานของเรา บริษัทได้พัฒนาห่วงโซ่อุปทานและความร่วมมือทั่วโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเลือกสรรวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างรอบครอบเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพระดับพรีเมี่ยม
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - ปรับประจำปี - เวลาปฏิบัติงานในส่วนของโรงงานวันจันทร์ - วันเสาร์ ( 08.00 - 17.00 น. ) - เวลาการปฏิบัติงานในส่วนสำนักงาน วันจันทร์ - วันเสาร์เว้นเสาร์ ( 08.00 - 17.30 น. ) - ประกันสังคม - เบี้ยขยัน 500/เดือน - ค่ากะ 130/วัน (เฉพาะกะกลางคืน) - ชุดยูนิฟอร์ม - วันหยุดประจำปี 13 วัน/ปี - สิทธิ์ลาพักร้อน 6 วัน/ปี ได้รับค่าจ้าง
- สิทธิ์ลากิจ 3 วัน/ปี ได้รับค่าจ้าง - ปรับผ่านทดลองงาน - ค่าเดินทาง (บางตำแหน่ง) - ค่าที่พัก (บางตำแหน่ง) - ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่ง) - KPI (บางตำแหน่ง) - ค่าอาหาร 30 บาท / วัน - ค่างานสมรส 1,000 บาท - ค่า่วยเหลืองานฌาปณกิจศพ 1,000 บาท - ค่าวันเกิด 200 บาท
9 ตำแหน่ง
ติดต่อ
Thai Megacab Co.,Ltd.
บ้านเลขที่ 102/1 หมู่ 2
ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570
เว็บไซต์: http://www.goldenhomekitchen.com
วิธีการเดินทาง
จากถนนคู่ขนานบางนาตราดเข้าซอยข้างโรงพยาบาลบางนา2 เจอแยกเคหะนิคมบางพลีเลี้ยวซ้าย ขับตรงมาเรื่อยๆ มุ่งหน้าไปรพ.บางบ่อ เจอบริษัทสยามคอนเทนเนอร์ (ถนนเทพารักษ์ กม.25) ขวามือให้เลี้ยวขวาเข้ามาในซอย ตรงเข้ามา 500 เมตรจะพบป้อมยามบริษัทขายอาหารสัตว์ ขวามือเลี้ยวเข้ามาสุดซอย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด