JobThai
ลักษณะธุรกิจ -เรารับงานด้าน Corporate Website, Web App, E-Office, Digital Marketing ให้กับหน่วยงานภาครัฐ เน้นรับโครงการขนาดใหญ่ มูลค่าโครงการเฉลี่ย 3-5 ล้านบาทต่อโครงการขึ้นไป -เราเปิดมาแล้ว 20 กว่าปี ให้บริการ ลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน ขนาดใหญ่ กว่า 300 ราย ผลงานต่างๆ มากกว่า 500 โครงการ - กระทรวงศึกษาธิการ - กระทรวงพลังงาน - กระทรวงอุตสาหกรรม - การไฟฟ้านครหลวง - กรมท่าอากาศยาน - เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.jigsawgroups Culture ของที่นี่ -เป็น Home Office หลังใหญ่ เป็นทีมเล็กๆ ที่ทำงานใหญ่ๆ เป็นทีมที่รวมคนเก่งๆ และ Partner เจ๋งๆ ให้มาทำงานใหญ่ๆ ร่วมกัน -ทำงานใหญ่ มูลค่าสูง คุณภาพก็ต้องสูงตาม แต่นอกงาน เล่น เฮฮา กวนๆ กันได้ เพราะเราอยากให้ทีม "ทำงานอย่างมีความสุข สนุกกับงานที่ทำ" -ดู Video ภาพรวมบริษัท ได้ที่ Page : Life At Synerry -ทำงานกันเป็นระบบ เป็นทีม ผ่าน Software ต่างๆ เช่น Asana, Discord, Figma และอื่นๆ -งานที่นี่ งานใหญ่ งานเยอะ งานเร่ง เน้นงานคุณภาพสูง เหมาะกับคนชอบท้าทายความสามารถตัวเอง -ทำงานในลักษณะ Team Work รวมถึง Multi-Tasking ในบางจังหวะ คือหนึ่งคนอาจจะต้องทำหลากหลายหน้าที่ เรียกว่า "ช่วงงานเข้า"
สวัสดิการ
- Incentive จากทุกโครงการที่ทำ ตัดรอบเป็นไตรมาสและหลังจบ Project - ส่วนแบ่งกำไร จากผลประกอบการทุก 6 เดือน - มี MacBook / PC ให้ใช้ระหว่างทำงาน หากใช้ของตนเองมีค่าเสื่อมให้ - แบ่งกำไร จากผลกำไร ตั้งแต่หัวหน้า ถึงพ่อบ้าน - Free Party ทุกศุกร์สิ้นเดือน พร้อม อาหาร ยอดข้าว ระบบแสง สี เสียง จัดเต็ม ตั้งแต่บ่าย 3 เป็นต้นไป - ถ้ามี idea ดี อยากเป็นเจ้าของ มา Pitching นำเสนอเพื่อขอเงินลงทุนได้ตลอด - มี Course เรียนให้เลือกเรียนได้ตามใจชอบ และมีให้ทำ Work Shop ร่วมกันทุกเดือน - Support ค่าคอร์สเรียน / อบรม กรณีพนักงานต้องการศึกษาเพิ่มเติม
- มีเบี้ยขยันให้ หากพนักงานไม่ ขาด ลา มาสาย - มีบริการล้างรถดูดฝุ่นให้พนักงาน - มีพ่อบ้านคอยดูแลความเรียบร้อยที่ออฟฟิศ และอำนวยความสะดวกในการทานข้าว - เก้าอี้เพื่อสุขภาพป้องกัน ออฟฟิสซินโดรม - มีมุมผ่อนคลายและกิจกรรมให้ทำระหว่างวัน - ทำงาน จ.-ศ. 9:00-18:00 หยุด ส.​-อ. - พัก2รอบ รอบแรก 11:45-13:00 รอบสอง 15:00-15:15
zero position th
ติดต่อ
Synerry Corporation (Thailand) Co., Ltd.
25/8 รามคำแหงซอย 12
แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: http://www.synerry.com/
วิธีการเดินทาง
สำนักงานตั้งอยู่ตรงข้ามเดอะมอลล์รามคำแหง หรือจะเข้าทาง ถ.พระราม 9 (ปากซอย 39) ร้านพระราม 9 ไก่ย่าง 1. ทางรถเมล์ลงป้ายเดอะมอลล์รามคำแหง (สาย 22,60,71) 2. ทางเรือให้ลงท่าเดอะมอลล์รามคำแหงเดินเข้ามาประมาน 200 เมตร 3. ทาง Airport link ลงรามคำแหงและต่อรถเมล์มาอีกหนึ่งป้าย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด