JobThai
เราเป็นกลุ่ม Startup ที่ให้บริการเป็นที่ปรึกษาในด้านการทำการตลาด ผ่านช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ผ่าน Google และให้บริการด้านรับทำเว็บไซต์รวมทั้งสื่อโฆษณา มีสำนักงานให้บริการตั้งอยู่ในต่างประเทศ 1. ประเทศกัมพูชา 2. ประเทศพม่า 3. ประเทศลาว 4. ประเทศมาเลเซีย 5. ประเทศไทย - การลงโฆษณาผ่าน Google แบบ PPC หรือ Google ADs - การลงโฆษณาผ่าน Facebook แบบ PPC หรือ Facebook ADS - การทำการตลาดผ่าน Google search หรือเรียกกันว่า SEO - การให้บริการด้าน Content บนเว็บไซต์ การเขียนรีวิวสินค้าและบริการของลูกค้า - การให้บริการรับดูแลเว็บไซต์ - การทำภาพกราฟิกโปรโมท สินค้าและบริการ - การทำคลิปวีดีโอ Marketing โดยในปัจจุบันเรากำลังมองหาทีมงานที่เป็นคนรุ่นใหม่ต้องการความก้าวหน้าในเรื่องของผลตอบแทนที่จะเติบโตขึ้น ตามความสามารถ ทางเรายินดีสมัครนักศึกษาจบใหม่รวมถึงบุคคลที่สนใจงานด้านนี้แต่ไม่มีประสบการณ์ เราจะมีทีมงานที่จะคอยช่วยเหลืออบรมด้านของการตลาดออนไลน์ *** เราไม่ใช่ธุรกิจขายตรง *** เราไม่ใช่ธุรกิจ MLM *** เราไม่ใช่ขายประกัน *** ไม่ใช่ธุรกิจเงินกู้ออนไลน์หลอกลวง เราเป็นธุรกิจที่รับทำการตลาดให้กับสินค้าหรือบริการ โดยปัจจุบันก็ให้บริการอยู่หลายสินค้าหลายตัวด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มของยาสีฟัน กลุ่มสินค้าของเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง รวมไปถึงกลุ่มเครื่องสำอางอาหารเสริม และซอฟต์แวร์เกมออนไลน์
สวัสดิการ
** เงินเดือนประจำตำแหน่ง ** ปรับฐานเงินเดือนหลังผ่านโปร 3 เดือน ** วันหยุดเดือนละ 5 วัน ** วันหยุดประจำปี 13 วัน ** พักร้อนประจำปี ** ค่าเบี้ยขยัน และค่าคอมมินชั่น ** ที่พักฟรี (แอร์ / Internet ครบ) พักห้องละ 2 คน ** มีค่าอาหารให้
zero position th
ติดต่อ
OMEGA MEDIA ONLINE
238 ซอยนาทอง ถนนรัชดา
แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด