JobThai
มูฟมี (MuvMi) คือบริการเรียกรถผ่าน Mobile Application เพื่อใช้เดินทางเฉพาะย่าน ให้บริการในระบบ Ride Sharing ทางเดียวกันไปด้วยกัน ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท เดินทางไปไหนก็ง่าย ใช้ได้ทุกวัน เพราะเราควบคุมการสร้างรถทุกคันให้มีคุณภาพ ออกแบบโครงสร้างของรถไฟฟ้าให้แข็งแรง และติดตั้งระบบควบคุมการขับขี่แบบ In Car Application ทำให้ทุกการเดินทางของคุณปลอดภัย สะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะไม่มีท่อไอเสีย จึงช่วยลดปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็กที่เกิดจากการเผาไหม้น้ำมันเครื่องยนต์ (PM 2.5) ได้อีกด้วย จากประสบการณ์การเดินทางในเมืองที่โครงสร้างเต็มไปด้วยตรอก ซอกซอย ระบบขนส่งสาธารณะที่ไม่เชื่อมต่อและไม่ครอบคลุม จะมีวิธีไหนที่ทำให้การเดินทางในทุกวัน ราคาถูก ปลอดภัย และง่ายขึ้น
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันกลุ่ม - โบนัสตามผลประกอบการ - MuvMi Allowance (มีเฉพาะบางตำแหน่ง) - เวลาทำงานแบบยืดหยุ่น (มีเฉพาะบางตำแหน่งงาน)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มูฟมี ฮีโร่ จำกัด
33 อาคาร 33 Space ห้อง A49-A50 ซ.ประดิพัทธ์ 17 ถ.ประดิพัทธ์
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด