JobThai
บริษัท รีโนวา กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านพื้นที่ค้าปลีก เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2545 เรามุ่งพัฒนาโครงการที่สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง มีดีไซน์ให้กับคนมีสไตล์ โดยมีรูปแบบที่สร้างสรรค์และมีความโดดเด่นเฉพาะตัว เน้นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อที่จะเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน เราเป็นองค์กรของคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าแสดงออก โดยทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่างบนความสนุกสนานในการทำงานเป็นทีม ปัจจุบันบริษัทฯ ได้พัฒนาและบริหารพื้นที่กว่า 27,000 ตรม. ดูแลผู้เช่ากว่า 1,200 ราย โดยมี โครงการในปัจจุบันดังนี้ (1) โครงการ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ซีคอนสแควร์ (2) โครงการ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @ไชน่าเวิลด์ (3) โครงการ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ @บางแค
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - ประกันชีวิต - ประกันสุขภาพ - ค่ารักษาพยาบาล - ชุดฟอร์มพนักงาน - งานเลี้ยงวันเกิดสำหรับพนักงาน - กระเช้าเยี่ยมไข้
- เงินช่วยค่าทำศพ - การตรวจสุขภาพประจำปี - รางวัลความซื่อสัตย์ - เงินพิเศษการอุปสมบท - เงินขวัญถุงการสมรส - เงินขวัญถุงการมีบุตร - สิทธิพิเศษลาปฏิบัติธรรม
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท รีโนวา กรุ๊ป จำกัด
เลขที่ 55 อาคารศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ (ชั้น 2 โซนซีซัน แฟชั่นมอลล์) ถนนศรีนครินทร์
แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด