JobThai
บริษัท ซินด้า (ประเทศไทย) จำกัด SYNDA (THAILAND) CO.,LTD. เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ที่นอน และเครื่องนอน ชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ SYNDA HERVA โดยจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขยายช่องทางการจำหน่ายกับสื่อออนไลน์มากมาย สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ประชาอุทิศ 16 กรุงเทพมหานคร และมีสาขาตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร ด้วยการเติบโตที่ต่อเนื่อง บริษัทเปิดรับสมัครบุคลากรที่มีประสบการณ์ มีความรู้ ความสามารถ และเป็นคนรุ่นใหม่ที่จะพัฒนาและเติบโตไปกับบริษัทต่อไป
สวัสดิการ
- เงินเดือน (ตามโครงสร้างบริษัทฯ) - โอที (บางตำแหน่ง) - คอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง) - โบนัส (ตามผลประกอบการบริษัทฯ) - ปรับค่าจ้างประจำปี (ตามผลประกอบการบริษัทฯ) - เงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสังคม - เงินช่วยเหลือพนักงาน - ร้านค้าสวัสดิการพนักงาน - ค่าเดินทาง (บางตำแหน่ง)
ติดต่อ
บริษัท ซินด้า (ประเทศไทย) จำกัด
36,38 ซอยประชาอุทิศ 16 ถนนประชาอุทิศ
แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140
เว็บไซต์: http://www.syndasleepcare.com
วิธีการเดินทาง
รถประจำทางสาธารณะ สาย ปอ.21, สาย 88, สาย 75,ปอ.75
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด