JobThai
เกี่ยวกับบริษัท คิวทีซีจี จำกัด ( มหาชน ) เส้นทางความเป็นมาของเรา คิวทีซีจี ก่อตั้งขึ้นเมื่อพุทธศักราช 2544 ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี คิวทีซีจีได้ดำเนินการก่อสร้างและติดตั้งงานระบบให้กับโครงการคุณภาพมาแล้วมากกว่า 1,000 โครงการ ขับเคลื่อนมูลค่าเศรษฐกิจไทยมากกว่า 12,000 ล้านบาท ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้ง คุณธิติวัฒน์ เงินนำโชคธนรัตน์ ที่เล็งเห็นศักยภาพและโอกาสเติบโตทางธุรกิจด้านวิศวกรรมระบบ ซึ่งเติบโตสอดคล้องกับความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการขยายตัวอย่างก้าวกระโดดของภาคอุตสาหกรรมไทย ทำให้คุณธิติวัฒน์และผู้ร่วมก่อตั้ง รวบรวมทีมงานวิศวกรมืออาชีพจากหลากหลายสาขาวิศวกรรมเพื่อก่อตั้งขึ้นเป็น “บริษัท คิวทีซี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด” เพื่อรองรับงานด้านวิศวกรรมงานระบบแบบครบวงจร ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท คิวทีซีจี จำกัด(มหาชน)” ในปัจจุบัน คิวทีซีจี คือพันธมิตรผู้ร่วมก่อสร้างรากฐานและงานระบบที่มั่นคงให้กับทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชน ในวันนี้เรามั่นใจว่าสามารถรองรับงานระบบวิศวกรรมสำหรับโครงการขนาดกลางและขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจวิศวกรรมงานระบบของอาเซียนอย่างภาคภูมิใจ ในอนาคตนอกจากการพัฒนาความรู้ เทคโนโลยี นวัตกรรมและทักษะด้านวิศวกรรมแล้ว คิวทีซีจียังมุ่งพัฒนาการให้บริการด้านวิศวกรรมให้ตอบรับแนวคิดเรื่องการอนุรักษ์พลังงานและความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม เพราะสำหรับเราแล้วงานวิศวกรรมไม่ใช่เพียงงานโครงสร้างหรืองานระบบ แต่เป็นความมุ่งมั่นในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คน ช่วยผลักดันศักยภาพทางเศรษฐกิจ และสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (ตามตำแหน่งงาน) - ชุดฟอร์มพนักงาน - วันเกิดพนักงาน - รางวัลอายุงาน - ค่าเยี่ยมคลอดบุตร
- เงินช่วยเหลือพนักงานผู้ประสบภัย - เงินช่วยเหลืองานศพของพนักงาน (รวมถึงบิดา-มารดา คู่สมรส และบุตร) - ท่องเที่ยวประจำปี - สำนักงานใหญ่/สำนักงานสาขา ทำงานวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00-18.00 น. - Siteงาน ทำงานวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.(หยุดวันอาทิตย์)
ติดต่อ
บริษัท คิวทีซีจี จำกัด ( มหาชน )
เลขที่ 89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอลเซ็นเตอร์ ชั้น 9 ห้อง903-904 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: http://www.qtc.co.th
วิธีการเดินทาง
MRT ลงสถานีศูนย์วัฒนธรรม ประตู 3
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด