JobThai
ตลอดระยะเวลากว่า 19 ปีที่พวกเรา บริษัท ที.จี. คอนโทรล จำกัด ได้สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการจัดการพลังงานสำหรับระบบไฟฟ้าอุตสาหกรรม จนในวันนี้เราถือเป็นผู้นำด้านการอนุรักษ์และการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยบริการที่ครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำปรึกษาและควบคุมกระบวนการ เพื่อให้มั่นใจว่าทุก ๆ โครงการของคุณจะเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานโดยใช้พลังงานน้อยที่สุด เพื่อให้ทุกระบบเกิดประสิทธิภาพสูงสุดเราจึงเลือกสรรเฉพาะนวัตกรรมที่ทันสมัยภายใต้แบรนด์ ABB ซึ่งครอบคลุมอุปกรณ์ทุกชิ้น อาทิอินเวอร์เตอร์ (inverter) หรือ (AC Drives,VSD) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ปรับความเร็วรอบมอเตอร์ที่มีศักยภาพ / ซอฟท์สตาร์ทเตอร์ (Softstarters) / PLC / HMI / SCADA / DCS / Automation / Instrument / MDB / MCC / Engineer Solutions and Service ในปัจจุบัน บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายซึ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ บริษัท เอบีบี จำกัด และเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Drive Channel Partner ในระดับ Sales and Support
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุAIG เฉพาะตำแหน่ง - ประกันกลุ่มAIA - โบนัส4ครั้งต่อปี - เงินสมทบของบริษัท - คอมมิชชั่น เฉพาะตำแหน่ง - ค่าโทรศัพท์ เฉพาะตำแหน่ง - ค่าเสื่อมสภาพรถยนต์ เฉพาะตำแหน่ง - รถประจำตำแหน่ง เฉพาะตำแหน่ง
- เบี้ยขยัน - กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี - งานเลี้ยงประจำปี - เสื้อฟอร์มบริษัท - ลากิจ 8วัน - ลาพักร้อน 6-7วัน - ลาบวช 30วัน - ลาแต่งงาน 7วัน
ติดต่อ
บริษัท ที. จี. คอนโทรล จำกัด
1683 ทาวน์อินทาวน์ ซอย 9 ศรีวรา
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.tgcontrol.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด