JobThai
บริษัท ที.พี.โฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พศ.2533 โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางซึ่งได้คุณภาพและทำจากสมุนไพรไทย ภายใต้ชื่อ “อิสมี (ISME)” และ “ราสยาน (Rasyan)” อิสมี และราสยาน ได้รับมาตรฐาน ISO 9002 และ GMP ภายใต้องค์การอาหารและยา และรางวัลThailand Trust Mark ภายใต้กรมส่งเสริมการส่งออก เพื่อเป็นการการันตีมาตรฐานการผลิตและคุณภาพของสินค้า ในปี พศ. 2542 บริษัท ที.พี.โฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เริ่มส่งออกสินค้าจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ โดยได้รับการยอมรับมาตรฐานสินค้าต่างประเทศ Certificate of Freesales และ Thailand’s Brand โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 20 เปอร์เซ็น ต่อปี โดยในปัจจุบัน บริษัท ที.พี.โฟร์ อินเตอร์เนชั่น จำกัด ได้ขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ เช่น สิงคโปร์, ฮ่องกง, เกาหลี, อินเดีย, บังกลาเทศ, กัมพูชา, ลาว, เวียดนาม, และจีน บริษัท ที.พี.โฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายใต้มาตรฐานคุณภาพ และความใส่ใจต่อลูกค้า เพื่อรากฐานทางธุรกิจที่มั่นคง
สวัสดิการ
- เงินเดือน - โบนัสประจำปี - ประกันสังคม - วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6-10 วัน (วันหยุดพักร้อน)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ที.พี.โฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
670/374 ซ.ขวัญพัฒนา ถ.อโศก-ดินแดง
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: http://www.isme.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด