JobThai
บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทย ปัจจุบันเป็นผู้นำการตลาดติดอันดับหนึ่งในสิบบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศในด้านเบี้ยรับปีแรกและเบี้ยประกันภัยรับรวม บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ถือกรมธรรม์ทั่วประเทศกว่า 600,000 ราย และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 65 ปี
สวัสดิการ
นอกเหนือจากเงินเดือน คอมมิชชั่นและโบนัสตามผลงานแล้ว บริษัทฯ ยังจัดให้มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล สวัสดิการแบบเลือกได้ อาทิเช่น - คอมมิชชั่น - โบนัสทุกๆ 3 เดือนตามผลงาน - ท่องเที่ยวต่างประเทศ* - รางวัลผลการปฎิบัติงานประจำอาทิตย์ และประจำเดือน - รางวัลยอดขาย และผลการทำงานดีเด่น - ความมั่นคงในชีวิต คุ้มครองประกันชีวิต และประกันสุขภาพ (ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก/ใน) จากบริษัทฯ
- ตรวจสุขภาพประจำปี - Uniform - วันลาพักร้อน (เพิ่มตามอายุงาน) - เงินช่วยเหลือพนักงานและครอบครัว - การอบรมหลักสูตรทักษะการขาย การบริการ สนทนากับลูกค้า - กิจกรรมสังสรรค์เพื่อพนักงาน หมายเหตุ (*) ขึ้นอยู่กับผลการปฏิบัติงานและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด
ติดต่อ
บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
179 อาคารอลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต
แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
วิธีการเดินทาง
BTS : ลงสถานช่องนนทรี ทางออกที่ 3 และต่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมายังตึกอลิอันซ์ อยุธยา MRT : ลงสถานีสามย่าน ออกทางวัดหัวลำโพง และต่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมายังตึกอลิอันซ์ อยุธยา รถเมล์ : สายสีลม 15, 76, 77, 115, 504, 514, 544, 547 ลงป้ายวัดแขก หรือสีลมซอย 9 เดินมาทางถนนเดโช อยู่ตรงข้าม AIA
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด