JobThai
บริษัท เอ็มบ็อกซ์ มัลติมีเดีย จำกัด ก่อตั้งในปี 2544 และได้รับสิทธิบัตรส่งเสริมการลงทุนจากรัฐบาล เพื่อให้บริการ Engineering Services ให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีการทำการวิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับ Video Streaming Technology และ Embedded Technology มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันได้เป็น Core Technology ของบริษัทฯ และเป็นหัวใจหลักของความสำเร็จในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของ MBOX ผลิตภัณฑ์ของ MBOX ได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงจากตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ MBOX ที่ประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว โดยรวมถึงผลิตภัณฑ์ Digital Entertainment (Multimedia Player, Professional Karaoke System) และ ผลิตภัณฑ์ Digital Signage และ KIOSK Applications และ Application Software Solutions ซึ่งเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมของตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากความสำเร็จที่มีมาอย่างต่อเนื่อง และในปี 2559 นี้เป็นต้นไป MBOX มีแผนงานที่จะขยายธุรกิจเข้าสู่ธุรกิจ Mobile App และพร้อมที่จะพัฒนา App ที่มีมูลค่าสูงสู่ตลาดทั้งใน Apple iOS และ Android Platforms และการพัฒนา Educational Technology เพื่อการศึกษา ซึ่งจะเป็น Technology ในการพัฒนาและปฏิรูประบบการศึกษาที่มีประสิทธิภาพ ด้วยแผนการขยายธุรกิจของ #MBOX เราจึงต้องการทีมงานจำนวนมากในหลายสาขาวิชาชีพ ตั้งแต่ #Software Engineers, Networking Engineers, Web Programming, Digital Marketing, นักภาษาศาสตร์, และนักขายมืออาชีพ มาร่วมทีมกับเรา สร้างสรรค์งานร่วมกันให้บรรลุผลสำเร็จอันยิ่งใหญ่
สวัสดิการ
  • เลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
  • ประกันสังคม
  • เบี้ยขยัน
  • โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการบริษัท)
  • มีตามที่กฎหมายกำหนด และ/ หรือมากกว่า
  • zero position th
    ติดต่อ
    MBOX Multimedia Co., Ltd.
    45 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 9 (ส. เกียรติชัย 1)
    แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
    เว็บไซต์: http://www.mbox.co.th
    วิธีการเดินทาง
    มาพบเราได้โดยสะดวกและรวดเร็ว รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ลงสถานีห้วยขวาง ใช้ทางออก1ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ และมาที่ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 9 จากต้นซอยเข้ามาประมาณ 300 เมตร จะพบ Mbox อยู่ทางซ้ายมือ ลานจอดรถกว้างหน้าบริษัทฯ
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด