JobThai
บริษัท โกลเบิล เคมีเคิล จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1974 เพื่อผลิตสังกะสีคลอไรด์ ( Zinc Chloride ) เป็นหลัก ปัจจุบันนี้เราได้ผลิตเคมีสังกะสีเคมี อื่นๆ อาทิ แอ็กทีฟซิงก์อ๊อกไซด์ ซิงก์คาร์บอเนต ซิงก์แอมโมเนียมคลอไรด์ ซิงก์ซัลเฟต และอื่นๆ อันเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่ง กระบวนการผลิตในบางผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น แอ็กทีฟซิงก์อ๊อกไซด์ (Active Zinc Oxide) ได้มาจากกระบวนการผลิต ที่เรียกว่า Wet Process อันมีความซับซ้อนและค่าใช้จ่ายสูง กว่ากระบวนการผลิตแบบเดิม ที่เรียกว่า French Process ผลที่ได้คือ อนุภาคขนาดเล็ก มีพื้นที่ผิวที่สูงกว่า มีการทำงานที่ดี และมีปริมาณโลหะต่ำ มีคุณสมบัติความแข็งแรงด้านเชิงกล โปร่งแสง เป็นต้น เราจำหน่ายสังกะสีเคมีที่มีคุณภาพ ให้ทั้งกับลูกค้าภายในประเทศ และส่งออกไป ยังหลายทวีป อาทิ เอเชีย อเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย ยุโรป และแอฟริกา การควบคุมคุณภาพ เรามีกลุ่มนักเคมีและวิศวกร และบุคลากรด้านฝ่ายขาย ที่มีเทคนิคเรามีอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการที่ดี และมีการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์สินค้าที่ได้รับจากเรา ต้องดีและสม่ำเสมอด้านคุณภาพ เรามีการจำหน่ายเคมีให้กับลูกค้า ด้วยคุณภาพและราคาที่เหมาะสม พวกเรามีความสามารถในการพัฒนาเทคโนโลยี การวิจัยผลิตภัณฑ์และปรับปรุงการอย่างต่อเนื่อง ณ ห้องปฏิบัติการของเรา ดังนั้นผลิตภัณฑ์สินค้าของเราจะมีความเหมาะสมต่อการนำไปใช้จริงสำหรับลูกค้าของเรา เราเชื่อว่า “ สิ่งที่ดีสำหรับลูกค้า จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา” Global Chemical Co., Ltd. was established in 1974 to manufacture zinc chloride.Now it produces other zinc chemicals like active zinc oxide, zinc carbonate, zinc ammonium chloride, zinc sulphate etc. The products are of high quality and more competitive. Global Chemical supplies quality zinc chemicals to local customers in Thailand and exports to many continents including Asia, North America, Australia, Europe, and Africa.
สวัสดิการ
- ปรับค่าจ้างประจำปี - ค่าอาหารประจำวัน - ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน - Uniform สำหรับพนักงานในโรงงาน - รถรับ-ส่ง สายสี่แยกบางนา/ปากน้ำ-บริษัทฯ และบริษัทฯ-แพรกษา - กินเลี้ยงสังสรร และท่องเที่ยวประจำปี - Bonus ประจำปี จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ตามผลประกอบการและผลการประเมินการทำงานของพนักงาน - บางตำแหน่งมี ค่าตำแหน่ง, ค่ากะ, โบนัสค่าเป้าการผลิตตามผลงาน
- ลากิจได้รับค่าจ้าง 3 วันต่อปี ได้ตั้งแต่ทำงานวันแรก - ลาพักร้อน 6-12 วันต่อปี ตามสัดส่วนอายุงาน - ลาป่วย บริษัทฯจ่ายค่าจ้างให้ไม่เกิน 30 วันต่อปี - ลาอุปสมบท 12 วันต่อปี (ทำงานครบ 3 ปีขึ้นไป) - ลาคลอดสำหรับพนักงานหญิง 98 วันต่อปี บริษัทฯจ่ายค่าจ้าง 45 วันต่อปี - และอื่นๆ ตามที่กฎหมายกำหนด *** ทำงานวันจันทร์ถึงเสาร์ หยุดเสาร์เว้นเสาร์ เวลาปฏิบัติงานปกติ 08.00 น. - 17.00 น. ***
ติดต่อ
GLOBAL CHEMICAL CO.,LTD. (บริษัท โกลเบิล เคมีเคิล จำกัด)
โรงงาน 1 ซอย 7C 376 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ โรงงาน 2 ซอย 9C 545 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท นิคมอุตสาหกรรมบางปู
ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
เว็บไซต์: https://www.glochem.com
วิธีการเดินทาง
สามารถเดินทางได้ 4 วิธีหลัก ๆ 1. สามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า BTS และลงสถานีแพรกษาหรือสถานีปลายทางเคหะ แล้วต่อรถสองแถว 36 นิคมบางปู (ป้ายสีเขียว) ที่วิ่งเข้าภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู (ขึ้นรถจากฝั่งห้างโรบินสันสมุทรปราการ) หลังจากนั้นให้ลงหน้าปากซอย 9B และต่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างจากปากซอย 9B ลงหน้าบริษัทฯ 2. สามารถเดินทางโดยรถโดยสาร ขสมก. สาย 25 และ 145 ลงสถานี BTS แพรกษา ต่อรถสองแถว 36 ที่เข้าภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู (ขึ้นรถจากฝั่งห้างโรบินสันสมุทรปราการ) ลงหน้าปากซอย 9B และต่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างจากปากซอย 9B ลงหน้าบริษัทฯ 3. รถแท็กซี่ ลงหน้าบริษัทฯ ซ.9C นิคมอุตสาหกรรมบางปู 4. รถยนต์ส่วนตัว ใช้เส้นทาง ถ.สุขุมวิท เลี้ยวซ้ายซอยเทศบางบางปู 77 (การนิคมฯ) เลี้ยวซ้ายซอย 9B ทะลุเข้าซอย 9C บริษัทฯอยู่ด้านขวามือ หรือใช้เส้นทางถนนพุทธรักษา เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู ขับตรงผ่านตั้งแต่ ซ.14-ซ.9 เลี้ยวขวาซอย 9B ทะลุเข้าซอย 9C จุดสังเกต 1. อยู่ฝั่งตรงข้ามบริษัท บริษัท คอสโม อะคริลิค จำกัด และบริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด 2. อยู่ด้านข้างบริษัท สยามทบพันแพคเกจจิ้ง จำกัด 3. ประตูรั้วสีครีม มีป้ายชื่อบริษัท โกลเบิล เคมีเคิล จำกัด
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด