JobThai
Are you one of the best powerful team and ready to show your skills with our teams? Then, would you like to become a part of team member of the market leader of Conveyor and Automation Machinery and are you ready to build the best production lines for Automation Systems and many other technical applications? And if you want to open your eyes to professionals as a passionate collaborator in conveyor lines and automation. You should apply here and become a member of our family. คุณอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมประสิทธิภาพดีที่สุดของเรา และพร้อมที่จะแสดงทักษะของคุณกับทีมของเราหรือไม่? ถ้าอย่างนั้น คุณอยากเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกในทีมของผู้นำตลาดสายพานลำเลียงและเครื่องจักรอัตโนมัติ และคุณพร้อมที่จะสร้างสายการผลิตที่ดีที่สุดสำหรับระบบอัตโนมัติและการใช้งานด้านเทคนิคอื่น ๆ อีกมากมายหรือไม่? และหากคุณต้องการเปิดโลกทัศน์ในสายอาชีพของคุณในฐานะผู้ที่มีใจรักในสายงานสายพานลำเลียงและระบบอัตโนมัติ คุณควรสมัครที่นี่และเป็นสมาชิกในครอบครัวของเรา
สวัสดิการ
1. ประกันอุบัติเหตุเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยพนักงานทุกคน ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงาน 2. เงินช่วยเหลืองานมงคลและอวมงคล คลอดบุตร ลาบวช แต่งงาน งานศพ 3. สวัสดิการของเยี่ยมพนักงานเจ็บป่วยและครอบครัวพนักงาน 4. สวัสดิการของขวัญของรางวัลเทศกาลปีใหม่ 5. รางวัลพนักงานดีเด่นด้านประวัติการมาปฏิบัติงาน ( ประกาศผลวันจัดกิจกรรมปีใหม่บริษัทฯ ) 6. รางวัลด้านอายุงาน ครบ 10 ปี และ 20 ปี 7. ทำงานวันจันทร์-วันศุกร์ (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์) 8. สวัสดิการพักร้อนและวันหยุดพักผ่อนประจำปี จากที่กฎหมายกำหนด 6 วัน ต่อปี เพิ่มให้ปีละ 1 วัน สูงสุดที่ 12 วันต่อปี 9. เงินโบนัสตามผลการประกอบการ 10. สวัสดิการเงินฝากสงเคราะห์-ออมสินอุ่นใจ
11. เงินช่วยเหลือกรณีบุตรเจ็บป่วย ปีละไม่เกิน 3 ครั้ง 12. วงเงินกู้ยืมฉุกเฉินหรือเงินเดือนเบิกล่วงหน้า 13. สวัสดิการท่องเที่ยวประจำปี 14. สวัสดิการเบี้ยเลี้ยง 15. เครื่องแบบพนักงาน-ชุดยูนิฟอร์มและอุปกรณ์คุ้มครองความปลอดภัยฯ 16. สวัสดิการตรวจสุขภาพประจำปี ตามปัจจัยเสี่ยง 17. เงินสวัสดิการด้านทันตกรรม ( ส่วนต่างจากประกันสังคม 500บาท/ปี ) 18. ลานจอดรถเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพนักงาน
ติดต่อ
German Engineering & Machinery Co.,Ltd. บริษัท เยอรมัน เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมชีนเนอรี่ จำกัด
333/46
ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: http://www.ger.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด