JobThai
บริษัท ไทย ฮิราคาวา จำกัด ดำเนินกิจการที่ไทยมากกว่า 25 ปี ในธุรกิจเครื่องกำเนิดไอน้ำ (Boiler) และ ภาชนะรับแรงดันต่างๆ ทั้งออกแบบ ผลิตประกอบติดตั้ง การเดินท่อ อบรม ต่ออายุประจำปี ตรวจเช็คระบบน้ำและสารเคมีสำหรับบอยเลอร์ จำหน่าย ทั้งในไทยและต่างประเทศ เช่น ลาว กัมพูชา เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย ปากีสถาน เป็นต้น ************************* บริษัท ไทย ฮิราคาวา จำกัด มีความมุ่งมั่นและรับผิดชอบต่อสังคมในเรื่องของพลังงานและสิ่งแวดล้อม จึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย เพื่อเป็นทางเลือกการใช้งานกับทางลูกค้า ได้แก่ Fire tube , Once Through, Hot water heater, Hot water boiler, Heat Exchanger, Pressor Vessel และ อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับด้านพลังงานความร้อน เพื่อใช้ประโยชน์พลังงานอย่างคุ้มค่าที่สุด
สวัสดิการ
-ค่าล่วงเวลา, เบี้ยขยัน, ชุดฟอร์มของบริษัท -ประกันสังคม, ตรวจสุขภาพประจำปี -โบนัสประจำปี ( ตามผลประกอบการ ) -ประกันชีวิตกลุ่ม ( ประกันชีวิต, สุขภาพ, อุบัติเหตุ ) -ค่ารักษาพยาบาล, ค่าเดินทาง -งานเลี้ยงประจำปี -ท่องเที่ยวประจำปี (แล้วแต่สถานการณ์)
ติดต่อ
บริษัท ไทย ฮิราคาวา จำกัด / Thai Hirakawa Co., Ltd.
109/92-95 หมู่ 19 ซ.สุขสวัสดิ์ 66 ถ.สุขสวัสดิ์
ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130
เว็บไซต์: https://www.thaihirakawa.com
วิธีการเดินทาง
รถประจำทางสาย 20, 138
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด