JobThai
บริษัท เอกราชอุตสาหกรรมกระดาษ จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งในปี 2535 รวมเป็นระยะเวลากว่า 24 ปี โดยคุณอนุรักษ์ จริยาสมานฉันท์ ประธานกรรมการบริหารได้คลุกคลีอยู่ในวงการบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษลูกฟูกมาเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว โดยเริ่มจากธุรกิจเล็ก ๆ และขยายกิจการจนกระทั่งปัจจุบัน มีโรงงาน 2 แห่ง พนักงานกว่า 90 คน มียอดขายต่อเดือน โดยเฉลี่ย 20 ล้านบาท ภายใต้สโลแกนการขายที่ว่า "บริการ ทุกภาค ทั่วไทย" ไม่เพียงแต่ เป็นผู้ผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกเท่านั้น ทางบริษัทฯ ได้ขยายการผลิตโดยนำเข้าเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ตขนาดใหญ่จากต่างประเทศเช่น ฝรั่งเศส, ญี่ปุน, เกาหลีใต้ เป็นต้น เพื่อให้บริการลูกค้าแบบ "จุดเดียวเบ็ดเสร็จ" ทั้งกล่องกระดาษ อุปกรณ์กันกระแทกภายในกล่อง โปสเตอร์ โบรชัวร์ แผ่นพับ สติ๊กเกอร์ เป็นต้น นอกจากนี้ ด้านการตลาด เรายังมุ่งเน้นในการขายแบบเชิงรุก โดยมีนโยบายที่จะออกแบบสินค้า และ สี่งพิมพ์ ให้กับลูกค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการปรับรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์เดิม หรือ ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อช่วยให้สินค้ามีความเป็นมาตรฐานมากยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่มักจะพอใจในการให้บริการของเราเป็นอย่างมากและที่สำคัญบริษัทของเราได้ดำเนินการภายใต้ระบบ ISO9001:2008 ซึ่งได้รับการรับรองมาตราฐานโดย MASCI
สวัสดิการ
- สวัสดิการตามกฎหมาย - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - ตรวจสุขภาพประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี - ปรับเงินเดือน / โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
- เบี้ยขยัน - ทุนการศึกษาบุตร - วันหยุดพักร้อน และวันหยุดตามประเพณี 13 วัน/ปี - ยูนิฟอร์มประจำปี - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ - อื่นๆ
ติดต่อ
บริษัท เอกราชอุตสาหกรรมกระดาษ จำกัด
186-188 ซ.สุเหร่าคลองหนึ่ง 15
แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
เว็บไซต์: http://www.ekarachpaper.com
วิธีการเดินทาง
จากซอยรามอินทรา 109 เข้ามาจนถึงสี่แยกลำกะโหลก ให้เลี้ยวขวามาทางตลาดกีบหมู จนผ่านโรงเรียนสุเหร่าคลองหนึ่ง ข้ามสะพาน และให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย สุเหร่าคลองหนึ่ง15 (ซอยเดียวกันกับหมู่บ้านอารียา) ตรงเข้ามา 300 เมตร บริษัทฯจะอยู่ขวามือ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด