JobThai
บริษัท ไอเอ็กซ์แอล จำกัด
บริษัท ไอเอ็กซ์แอล จำกัด ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะ "สร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่ควบคุมอุณหภูมิได้ตามต้องการ" ซึ่งผู้ก่อตั้ง IXL เป็นผู้ริเริ่มและบุกเบิกธุรกิจแผ่นฉนวนสำเร็จรูปในประเทศไทย โดยเครื่องจักรผลิตแผ่นฉนวนสำเร็จรูปเครื่องแรกได้ถูกนำเข้ามาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เพื่อผลิตสินค้าสำหรับรองรับงานห้องเย็นเป็นหลัก จนถึงปัจจุบันนี้แผ่นฉนวนสำเร็จรูปได้ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายมากขึ้น ทั้งในภาคเกษตรกรรม,ภาคอุตสาหกรรมและภาคบริการ ทุกๆปี จะมีแผ่นฉนวนสำเร็จรูปกว่า 100,000 ตารางเมตรที่ถูกผลิตขึ้นจากโรงงานของเราในเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร สำหรับนำไปใช้กับงานต่างๆหลากหลายรูปแบบ โดยไม่ว่าจะเป็นงานขนาดเล็กหรือโครงการขนาดใหญ่จะมีทีมงานผู้มีประสบการณ์คอยดูแลและควบคุมอย่างใกล้ชิด เทคนิคการผลิตและการติดตั้งของเราได้รับการพัฒนาและถ่ายทอดมาจากยุโรปและออสเตรเลีย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าทุกโครงการที่เราดูแลจะได้รับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและตรงตามมาตรฐาน นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีการร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ อาทิเช่น Isowall, BlueScope, ICI Huntsman และ Dow Chemical เป็นต้น ทำให้ IXL สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงสามารถรักษาและพัฒนาคุณภาพสินค้าอยู่เสมอ
สวัสดิการ
1. โบนัสประจำปี (จากการประเมินผลงาน พิจารณาจากผลประกอบการของบริษัท 2. ปรับเงินเดือนประจำปี (จากการประเมินผลงาน พิจารณาจากผลประกอบการแต่ละปี) 3. ตรวจสุขภาพประจำปี 4 .เบิกค่ารักษาพยาบาล (ไม่เกี่ยวกับประกันสังคม) 5. ประกันชีวิต 6 .ท่องเที่ยวทริปใหญ่ 3 วัน 2 คืน, ทริปเล็ก 1 วัน (ทุกปี) 7. กิจกรรมเพื่อสังคม
8. งานเลี้ยงปีใหม่ 9. ทองคำรางวัลอายุงาน 5 ปี, 10 ปี, 15 ปี, 20 ปี, 25 ปี 10. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สูงสุด 15% 11.เงินทำขวัญคลอดบุตร,เงินช่วยเหลือในการสมรส,เงินช่วยเหลือค่าทำศพ 12.เบี้ยขยัน 13.เครื่องแบบพนักงาน 14.พักร้อนประจำปี ปีแรก 7 วัน สูงสุด 12 วัน , ลากิจ 10 วัน/ปี และอื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอเอ็กซ์แอล จำกัด
4 ซอยสุขาภิบาล 2 ซอย 11 แยก 2-3 ถนนอ่อนนุช
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: https://www.ixl.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด