JobThai
Our Company : Bangkok Masterwood is one of the leading and most distinguished furniture manufacturers in Thailand. For over 10 years, we have dedicated to provide the best quality products right from the beginning along with the commitment in delivering trendy design, punctual shipment, and professional service. Today, Bangkok Masterwood has been exported worldwide to over 100 countries including Asia, Europe, North America, Central America, South America, Australia/New Zealand, Middle East, and Africa under ODM and OEM. We are devoted to offer a wide range of stylish home furniture using a combination materials of particle board, MDF board, solid wood, wood veneer, paper lamination, pvc lamination, melamine lamination, and steel/metal. The key of our success is not only to serve the highest customer satisfaction guarantee but also to emphasis on adopting international standard towards the hygienic welfare of the society and friendly environment. บริษัทของเรา: Bangkok Masterwood เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำและโดดเด่นมากที่สุดในประเทศไทย มายาวนานกว่า 10 ปี เราได้มุ่งมั่นที่จะให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพที่ดีที่สุดพร้อมกับความมุ่งมั่นในการส่งมอบการออกแบบที่ทันสมัย​​ และการจัดส่งที่ตรงต่อเวลาด้วยการบริการอย่างมืออาชีพ วันนี้ Bangkok Masterwood ได้ทำการส่งออกสินค้าไปให้ลูกค้าแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งเอเชีย,ยุโรป,อเมริกาเหนือ,อเมริกากลาง และอเมริกาใต้, ออสเตรเลีย / นิวซีแลนด์, ตะวันออกกลางและแอฟริกาภายใต้การผลิตสินค้าแบบ ODM และ OEM เราทุ่มเทที่จะนำเสนอความหลากหลายของเฟอร์นิเจอร์ในบ้านสมัย​ใหม่ ​โดยใช้วัสดุในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ เช่น MDF, PB, Veneer, ไม้ปิดผิวกระดาษ ไม้ปิดผิว PVC, ไม้ปิดผิวเมลามีน, ไม้ปิดผิวลามิเนต และการผสมผสานของเฟอร์นิเจอร์ไม้ด้วยส่วนประกอบของเหล็ก, อลูมิเนียม และโลหะ ความสำคัญต่อความสำเร็จของเรา ไม่ได้มุ่งเพียงแค่การให้บริการ และการรับประกันความพึงพอใจสูงสุดเท่านั้น แต่เรายังให้ความสำคัญกับการนำมาตรฐานสากลที่มีผลต่อสุขอนามัยที่ดี สวัสดิการต่อพนักงานที่ดี รวมไปถึงคุณภาพที่ดีของสังคมและสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรอีกด้วย
สวัสดิการ
โบนัส, ค่าเบี้ยขยัน ,ค่าอาหาร,ค่าเช่าบ้าน, ค่าทำงานล่วงเวลา , ประกันสังคม,ประกันชีวิตกลุ่ม, ชุดฟอร์มพนักงาน, มีรถรับ-ส่งพนักงานในพื้นที่ จ.ระยอง (มาบข่า, มาบตาพุด, นพเก้า) และรถตู้ รับ-ส่ง ระยอง - กรุงเทพฯ - สมุทรสาคร ทุกอาทิตย์ (เย็นวันเสาร์ส่ง และ รับกลับมาในเช้าวันจันทร์)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท บางกอกมาสเตอร์วู้ด จำกัด
129 หมู่1
ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง 21180
เว็บไซต์: http://www.bangkokmasterwood.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด