JobThai
เราคือ TARAD.com บริการ E-Commerce แนวหน้าของประเทศไทย เปิดให้บริการมามากกว่า 20 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามีแนวคิดที่จะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยเดิบโตผ่านเทคโนโลยีของเรา และในวันนี้เรากำลังพัฒนาเครื่องมือใหม่ที่จะมาช่วยผู้ประกอบการไทยให้มีรายได้ได้มากขึ้นและสะดวกสบายขึ้นผ่านการขายสินค้า ออนไลน์ และเราอยากจะชวนคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา มาร่วมพัฒนาประเทศของเราด้วยมือคุณกันเถอะครับ โอกาสที่จะได้ร่วมงานกับกลุ่มบริษัทใหญ่ ปัจจุบัน TARAD.com เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท TCC Group ที่เป็นกลุ่มบริษัทแนวหน้าของประเทศ ที่มีบริษัทอย่าง Beer Chang, A-time, Oishi, Amarin Publishing, และ เครื่องดื่ม est. อยู่ในเครื่อของเรา และ ที่นี่จะช่วยให้คุณได้มีประสบการ์ณได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่ๆ ขึ้น รับรองว่าได้เจออะไรสนุกๆแน่นอน บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เราเชื่อใน อีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) www.TARAD.com ช้อปปิ้งมอลล์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย www.TARADplaza.com ตลาดศูนย์กลางร้านค้า และสินค้าราคาถูก มากที่สุดในประเทศไทย www.TARADquickweb.com เปิดร้านค้าออนไลน์ พร้อมลูกค้านับล้าน www.ThaiSecondhand.com ตลาดซื้อ-ขายของมือสอง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สวัสดิการ
1. ประกันกลุ่ม 2. ตรวจร่างกายประจำปี 3. ชุดฟอร์มพนักงาน 4. วันหยุดวันเกิด 5. ลากิจ 7 วัน / ปี 6. ลาพักร้อน 6-10 วัน ตามอายุงาน
zero position th
ติดต่อ
TARAD Dot Com Group Co.,Ltd.
เลขที่ 90 อาคาร ซ๊ ดับเบิลยู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: https://www.TARAD.com
วิธีการเดินทาง
MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด