JobThai
ได้รับแต่งตั้งจาก La-Z-Boy Incorporated ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายเก้าอี้ปรับเอน และโซฟาเพื่อการพักผ่อน แบรนด์ La-Z-Boy แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย เล-ซี-บอย เป็นแบรนด์สินค้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1927 รวมเวลาแล้วกว่า 90 ปี มีโรงงานผลิตอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา, ไทย, และ จีน โรงงานในประเทศไทย ภายใต้บริษัท เล-ซี-บอย (ประเทศไทย) จำกัดมีการส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ ทั่วโลก (ยกเว้นประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนนาดา) โดยใช้มาตรฐานการผลิตเดียวกับสินค้าที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา สินค้ามีจำหน่ายที่ SB สาขาราชพฤษ,SB สาขา CDC,บุญถาวร รัชดา,บุญถาวร สุราษฎ์ธานี เซ็น สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล,โรบินสัน,พารากอน,เมกาบางนา,flagship Galleryลาดพร้าว 138
สวัสดิการ
- ประกันสุขภาพกลุ่ม , มี OPD ผู้ป่วยนอก และIPD ผู้ป่วยใน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าคอมมิชชั่น - ปรับเงินประจำปี ทำงาน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 - โบนัสประจำปี
- ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - เบี้ยเลี้ยง - สวัสดิการอื่นๆ - เงินช่วยเหลือต่างๆ - เบี้ยขยัน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โกลบิซ เวนเจอร์ จำกัด
2991/12 ซอยลาดพร้าว 101/3 โครงการวิสุทธานี
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: https://www.lazboythailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด