JobThai
ด้วยจุดเริ่มต้นการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก กลุ่มธุรกิจ TCP จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างพลังกาย พลังใจ และความสดชื่นให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกในทุกช่วงขณะ ผ่านทางเครื่องดื่มและบริการมากมายของเรา ไปพร้อมๆ กับการทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นสำหรับเราทุกคน - TCP ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า (TCP Energizing a Better World for All) ผลิตภัณฑ์และบริการของเรา สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมและมีคุณภาพระดับโลก คู่ค้าของเราทั้งไทยและต่างประเทศ ได้รับสินค้าที่ถูกต้อง ถูกที่ ถูกเวลา ด้วยระบบการจัดส่งสินค้าสู่ตลาดโลกที่มี ประสิทธิภาพสูงสุด พนักงานของเรา ทำงานแบบสากล ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และมุ่งมั่นสร้างประสิทธิภาพในการทำงานให้ดีเยี่ยม ทำให้เกิดองค์กรที่เป็นเลิศ องค์กรของเรา ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมในทุกที่ที่เราทำธุรกิจ เราจึงมุ่งบูรณาการความยั่งยืนในทุกกระบวน การทำงานของเรา
สวัสดิการ
- โบนัส / ปรับเงินเดือนประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสุขภาพ OPD/IPD - ประกันชีวิต - ตรวจสุขภาพประจำปี - ชุดฟอร์มพนักงาน
- โปรแกรมการพัฒนาบุคลากร - กิจกรรมสัมพันธ์ - หอพักพนักงาน (เฉพาะโรงงานปราจีนบุรี) - สวัสดิการรถตู้เดินทางไปกลับ ปราจีนบุรี-กรุงเทพฯ ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์
13 ตำแหน่ง
ติดต่อ
กลุ่มธุรกิจ TCP / บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด และบริษัทในเครือ
288 ถนนเอกชัย
แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: https://www.tcp.com/home/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด