JobThai
บริษัท โตโย ไซกัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI. โดยดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการรับจ้างผลิตเครื่องดื่มประเภทต่าง ๆ ที่ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ อาทิเช่น ชา , ชาผสมนม , กาแฟ , กาแฟผสมนม , น้ำผลไม้ , น้ำมะพร้าว , เครื่องดื่มเสริมอาหาร , และเครื่องดื่มบรรจุขวดปิดสนิท บรรจุลงในขวด PET. โดยกระบวนการผลิตจะเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการ ฉีด Preform , การขึ้นรูปขวด , การผสมเครื่องดื่มตามสูตรของลูกค้า ซึ่งจะผ่านการฆ่าเชื้อด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย , การบรรจุลงขวดด้วยระบบ Aseptic และบรรจุลงกล่องพร้อมจัดส่งให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นการผลิตที่ครบวงจร และเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าในกลุ่มของธุรกิจเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
สวัสดิการ
- ค่าอาหารกะกลางวัน และค่าอาหารกะดึก - เงินช่วยเหลือค่าครองชีพ - ค่าเดินทาง(กรณีเดินทางมาเอง สำหรับบางตำแหน่ง ) - เบี้ยขยันรายเดือน / เบี้ยขยันรายปี - ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - โบนัสประจำปี - เงินช่วยเหลือกรณีคลอดบุตร
- เงินช่วยเหลือกรณีที่อยู่อาศัยประสพอัคคีภัยและภัยพิบัติทางธรรมชาติ - เงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิตของพนักงานและครอบครัว - เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล (บางตำแหน่ง) - เงินช่วยเหลือเกี่ยวกับการเยี่ยมไข้ - เงินช่วยเหลือเกี่ยวกับอายุงาน - ปาร์ตี้และท่องเที่ยวประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการอื่นๆ ฯลฯ
ติดต่อ
บริษัท โตโย ไซกัน (ประเทศไทย) จำกัด (ส่วนธุรกิจเครื่องดื่ม) หรือ ชื่อเดิม บริษัท โตโย แพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
95 หมู่ที่ 3 สวนอุตสาหกรรมโรจนะ โซน 2
ตำบลบ้านช้าง อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13210
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด