JobThai
ยินดีต้อนรับสู่ บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านแบบครบวงจร ทั้งฝ่ายขาย และ ฝ่ายบริการ ฝ่ายขาย ที่โชว์รูมสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ท่านจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากทีมงานฝ่ายขายที่มีประสบการณ์ ผ่านการอบรมพัฒนาทักษะ และความรู้เกี่ยวกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างต่อเนื่อง จากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ฝ่ายบริการ ศูนย์บริการ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ นับเป็นหนึ่งในศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้มาตรฐาน และ มีศักยภาพในการให้บริการ สูงที่สุดในประเทศไทย โดยเปิดให้บริการแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของงานซ่อมบำรุงทั่วไป และ งานซ่อมตัวถังและสี ที่สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ เราพร้อมให้การดูแลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ของท่านด้วยความเอาใจใส่ และ พิถีพิถันในทุกขั้นตอน โดยเราให้ความสำคัญกับการพัฒนาความรู้ของบุคลากร ให้เท่าทันกับเทคโนโลยีล้ำสมัยของเมอร์เซเดส-เบนซ์ การสรรหาเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ตลอดจนการพัฒนาปรับปรุง อาคาร สถานที่ ภายในศูนย์บริการอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับ ความสะดวก และความพึงพอใจสูงสุด เมื่อนำรถเข้ารับบริการ ที่สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์
สวัสดิการ
1.อาหารกลางวัน 2.ประกันอุบัติเหตุ 3.การตรวจสุขภาพประจำปี 4.กิจกรรมการท่องเที่ยวประจำปี 5.โบนัส (ตามผลประกอบการ) 6.เบี้ยขยัน
ติดต่อ
บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด
1114 ถนนศรีนครินทร์
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: https://www.benzsuanluang.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด