JobThai
บริษัท ทรอปปิก้าไลฟ์ จำกัด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ เลขที่ 55 อาคารยูนิคอน ชั้น3 ซอย รัชดาภิเษก 44 ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 จำหน่ายสินค้า ปลีก-ส่ง วัตถุดิบธรรมชาติเช่นน้ำมันหอมระเหย 100% คัดสรรจากทุกมุมโลก กลิ่นดี น้ำมันพื้นฐาน Base/Carrier Oil บัทเทอร์ ลูกประคบสมุนไพร ถุงอาบน้ำสมุนไพรสมุนไพรอบแห้ง และวัตถุดิบจากธรรมชาติอื่นๆ คุณภาพสูง ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายใดๆ เพื่อนำไปเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์สปา และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติต่างๆ ท่านจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของทาง ทรอปปิก้าไล้ฟ์ มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพในการบำบัด ผ่อนคลาย หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และได้ผลดีเยี่ยม สิ่งที่สำคัญที่สุดของร้านเราคือสินค้าวัตถุดิบต้องมีคุณภาพ เพราะเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพต้องเริ่มจากวัตถุดิบที่ดี เราได้จัดทำบอร์ดข้อความขึ้น เพื่อให้ท่านสามารถซักถาม แนะนำ ติชม และ/หรือ แลกเปลี่ยนความรู้ วิธีใช้ รวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวัตถุดิบธรรมชาติ และ สมุนไพรต่างๆ เพื่อให้ท่านได้รับประโยชน์สูงสุด ทาง เราจะ ทำการ update ข้อมูลทาง Website อยู่ตลอดเพื่อให้ทันกับเหตุการ การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของทุกวันนี้ บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกค้าของทรอปปิก้าไลฟ์ทุกท่านจะไว้ใจและพึงพอใจในตัวสินค้า ราคา และการบริการของเรา
สวัสดิการ
- เงินเดือน - ประกันสังคม - ท่องเที่ยวภายในประเทศประจำปี - เลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
Tropicalife Co.,Ltd.
55 อาคารยูนิคอน ชั้น3 ซ.รัชดาภิเษก44 ถ.รัชดาภิเษก
แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: http://www.buytropicalife.com
วิธีการเดินทาง
รถโดยสารประจำทาง 126, 136, 178, 179, 185, 206
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด