JobThai
บริษัท วาย.วาย.เอส อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด
ให้บริการทางด้านโลจิสติกส์ และ การขนส่งสินค้าในประเทศและระหว่างประเทศ ด้วยระบบจัดการที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทีมงานมืออาชีพ ต้องการรับสมัครพนักงานผู้มีความรู้ความสามารถมาร่วมงาน ด้านการขนส่งสินค้านำเข้า และ ส่งออก ผ่านช่องทางศุลกากร มีเส้นทางหลักในการขนส่งสินค้าเข้าออกผ่าน ประเทศไทย , จีน , ลาว มียานพาหนะ เป็น รถบรรทุกพร้อมตู้แช่เย็น , รถบรรทุกตู้สินค้าทั่วไป พร้อมให้บริการขนส่งสินค้าในรูปแบบต่างๆ กว่า 300 คัน ดำเนินกิจการภายใต้หลักของการจัดระบบโลจิสติกส์แบบมืออาชีพ บนพื้นฐานนโยบายด้านความปลอดภัยสูงสุดเพื่อขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและการบริการที่ได้มาตรฐาน
สวัสดิการ
- เบี้ยขยันรายเดือน(บางตำแหน่ง) - ประกันสังคม - ลากิจ - ลาพักร้อน - ชุดยูนิฟอร์ม - ท่องเที่ยวประจำปี - เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจ
ติดต่อ
บริษัท วาย.วาย.เอส อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด
62/46 หมู่ที่15 ซอยไอยรา 38
ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
วิธีการเดินทาง
สถานที่ใกล้เคียง วัดพยอม เลียบคลองระพีพัฒน์ ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด