JobThai
บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ ดาต้า ซอร์ซ แอนด์ ซัพพลาย จำกัด หรือเรียกสั้นๆ ว่า “EDS” เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2537 โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ปัจจุบันเรามีกลุ่มบริษัทในเครือ 5 บริษัท ซึ่งมีจำนวนพนักงานรวมทั้งหมดมากกว่า 400 คนทั่วประเทศ ประกอบธุรกิจหลักด้านการให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรมาเป็นระยะเวลามากกว่า 25 ปี สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องและครอบคลุมในทุกระดับ EDS เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำทางด้านการให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการ (Authorized Service Provider) จากแบรนด์ชั้นนำมากมายในทุกประเภทผลิตภัณฑ์ เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้ผ่านการฝึกอบรมเกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์โดยตรงจากทางผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ต่างๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้าทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชน รวมถึงกลุ่มผู้ใช้เองอีกจำนวนมาก ปัจจุบันเราให้บริการซ่อมและติดตั้งสินค้าแบบครบวงจร เช่น กลุ่มมือถือและอุปกรณ์สื่อสาร, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, ไอที, ปั้มน้ำ, เครื่องทำน้ำอุ่น และกลุ่มสินค้าอื่นๆ EDS เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องและนำความเป็นเลิศมาสู่ทั้งบุคลากรภายในองค์กร และไปยังผู้เกียวข้องภายนอกองค์กร นี่คือสิ่งที่นำพาให้ EDS มาสู่ความเป็นผู้นำในด้านการให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร ซึ่งเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแนะนำต่างๆ จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจนมีคุณภาพของการให้บริการอยู่ในเกณฑ์ มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับกันในกลุ่มลูกค้า ปัจจุบัน EDS มีศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด 7 สาขา และทีมงานให้บริการนอกสถานที่ (Onsite Service) ครอบคลุมทั่วประเทศ
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. กองทุนทดแทน 3. ประกันอุบัติเหตุ (บางตำแหน่ง) 4. วันหยุดในวันเกิด 5. ค่าเดินทาง 6. KPI Bonus (รายไตรมาส)
7. ตรวจสุขภาพประจำปี 8. เงินแสดงความยินดีงานมงคลสมรส 9. เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ 10. ชุดยูนิฟอร์ม 11. อบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพ
ติดต่อ
Electronics Data Source & Supply Co., Ltd.
66 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ 24
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://eds.co.th/
วิธีการเดินทาง
BTS ลงสถานนีอ่อนนุช ต่อ Taxi มาลงซอยอนามัย Airport link ลงสถานีหัวหมาก ต่อรถประจำทาง มาลงซอยอนามัย รถเมล์ สาย 519, 207, 145 ฺฺ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด