JobThai
บริษัท เอส.จี.ดี. อินเตอร์ เทรดดิ้ง ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2535 โดยแรกเริ่มบริษัทฯ ประกอบธุรกิจ ออกแบบระบบและติดตั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ Server, กล้องวงจรปิด, ระบบ Network,Wifi ,Data Center, ระบบสำรองไฟ UPS , Access Control โดยวิศวกรมืออาชีพและทีมงานที่มีประสบการณ์ บริษัทฯ จึงได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านระบบ Security Network System ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่ม SME , Building , Factory , Government , State enterprise ปัจจุบัน บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังช่องทางออนไลน์ รวมถึงการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการ ด้วยเป้าหมายนี้ ทางบริษัทฯ จึง มองหาผู้ที่มีความทันสมัย ทั้งในด้านความคิด และศักยภาพ "ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน ที่มีศักยภาพ"
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - incentive Commission - วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14วัน/ปี - ค่าล่วงเวลา OT - เบี้ยขยัน ค่าเดินทาง - เงินช่วยเหลืองานพิธีต่างๆ
ติดต่อ
บริษัท เอส.จี.ดี.อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
54/5-6 ซ.หน้าวัง ถ.เจริญกรุง
แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เว็บไซต์: http://www.sgdinter.co.th
วิธีการเดินทาง
ใกล้ศาลาเฉลิมกรุง และห้าง ดิ โอลด์ สยาม พลาซ่า รถประจำทางสาย 1 , 8 , 12 , 73 ผ่านหน้าบริษัท รถไฟฟ้า MRT สามยอด ประตูทางออก 3 (เดินประมาณ 50 เมตร)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด