JobThai
บริษัท เค.ซี.พี. แอสโซซิเอท จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการออกแบบ พัฒนา และซ่อมบำรุง เครื่องจักรและยุทโธปกรณ์ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ทางด้านวิศวกรรมจากต่างประเทศ เราพัฒนาตนเองจนประสบความสำเร็จ โดยสามารถลดค่าใช้จ่ายที่จะต้องพึ่งพาเทคโนโลยีการซ่อมบำรุงจากต่างประเทศได้ ซึ่งเป็นผลจาการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ของบริษัท เรามีประสบการณ์เชี่ยวชาญในธุรกิจซ่อมบำรุงเครื่องจักรและยุทโธปกรณ์มายาวนานกว่า 20 ปี มีการพัฒนาธุรกิจเติบโตต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังเป็นหนึ่งในด้านการบริการซ่อมบำรุงและออกแบบเทคโนโลยีทางวิศวกรรม ซึ่งเราได้รับการไว้วางใจจากหน่วยงานของราชการ (กองทัพบก) เสมอมา บริษัท เค.ซี.พี. แอสโซซิเอท มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบธุรกิจ รวมถึงตัวพนักงานทุกคนให้มีความรู้ความสามารถและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อการเป็นธุรกิจด้านเทคโนโลยีวิศวกรรมระดับชาติพร้อมยังส่งเสริมอนุรักษ์ความสามารถของคนไทยอย่างยังยืน
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.โบนัส และ การปรับค่าจ้างประจำปี 3.ค่าเบี้ยเลี้ยง กรณีไปทำงานต่างจังหวัด 4.ค่าที่พัก(ต่างจังหวัด) กรณีไปทำงานต่างจังหวัด 5.มีพาหนะ(รถยนต์) ให้ใช้ระหว่างปฏิบัติงาน 6.วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 13 วันต่อปี 7.วันหยุดพักผ่อนประจำปี เริ่มต้น 6 วันต่อปี 8.ปฏิบัติงาน จันทร์-เสาร์ (8.00น.-17.00น.)
ติดต่อ
บริษัท เค.ซี.พี.แอสโซซิเอท จำกัด
36/35 หมู่13 โครงการ Zentro port
ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
เว็บไซต์: http://www.kcpgroup.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด