JobThai
เกี่ยวกับเรา ENCOM(Engineering Company) ก่อตั้งขึ้นในปี 2006(พ.ศ. 2549) โดย บริษัท อิเล็กทรอนิก คอมเมิร์ซ จำกัด(แผนกสินค้าวิศวกรรม) ดำเนินธุรกิจ จำหน่าย สินค้า ที่ใช้สำหรับงาน ระบบไฟฟ้าสื่อสาร, IT Networking, รับออกแบบ ติดตั้ง ระบบควบคุมการผลิต Factory Visual Control บริหารงานโดยทีมงานวิศวกร ที่มีประสบการณ์สูง เราคัดหาสินค้าที่ดี มีคุณภาพสูงเข้ามาจัดจำหน่าย พร้อมให้ข้อมูลรายละเอียด สินค้าทางด้าน Technical, Specifications ที่จำเป็น ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า หรือ ใช้ในการออกแบบ ให้ลูกค้า สามารถ ดูผ่านสื่อ online ได้สะดวกรวดเร็ว พร้อมกันนี้เรายังมี บริการ จัดส่งทั่วประเทศ, บริการ ให้คำปรึกษา โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย, Sales Engineer ที่มีความรู้ในตัวสินค้าเป็นอย่างดี ในปัจจุบันเรา มีลูกค้าที่ทั้ง บริษัท SME, บริษัทมหาชน และ บุคคลทั่วไป กว่า 6,300 ราย ที่สั่งซื้อสินค้ากับเรา ในระยะเวลากว่า 13 ปีที่ผ่านมา History 2003 - Incubator : บริษัทได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ Technology Entrepreneur ที่จัดขึ้นโดย ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (National Electronics and Computer Technology Center : NECTEC) ร่วมกับ Asian Institute of Technology(AIT) เป็นโครงการที่ให้การสนันสนุน บ่มเพาะ ผู้ที่มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยี ให้สามารถ Setup Company ขึ้นมาได้ และ ส่งเสริมให้เกิดบริษัท SME ขึ้นในประเทศไทย 2006 - จดทะเบียนบริษัท : หลังจากที่ได้บ่มเพาะความรู้ในการสร้างสินค้าบริการจนมีความเชี่ยวชาญ และ การบริหารจัดการ จนมีความพร้อมเต็มที่ เราจึงได้ จดทะเบียน ในชื่อ บริษัท อิเล็กทรอนิ คอมเมิร์ซ จำกัด ในปี พ.ศ. 2549 โดยมี วิศวกรไฟฟ้า, อิเล็กทรอนิกส์ และ สารสนเทศ เป็นกำลังสำคัญ 2007 - ปัจจุบัน : ก่อตั้งแผนกสินค้าวิศวกรรมขึ้นมาโดยเฉพาะ ในนาม ENCOM(Engineering Company) เพื่อดำเนินธุรกิจ จำหน่าย สินค้า ที่ใช้สำหรับงาน ระบบไฟฟ้าสื่อสาร, IT Networking และ สินค้าอุตสาหกรรม จนถึงปัจจุบัน
สวัสดิการ
- โบนัส, Incentive (ตามผลประกอบการ) - ประกันสังคม - เข้างาน 8.30-17.30 น. หยุดเสาร์ – อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน/ปี (มีประกาศพิเศษ) - ลาพักร้อน 6 วัน/ปี - ลาบวช ลาคลอดบุตร เงินช่วยเหลือ งานศพ บิดา มารดา - จัดเที่ยวประจำปี (ตามผลประกอบการ) - จัดเลี้ยงปีใหม่ประจำปี - ชุดยูนิฟอร์ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อิเล็กทรอนิก คอมเมิร์ซ จำกัด
325 ถนนกาญจนาภิเษก
แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: https://www.encom.co.th
วิธีการเดินทาง
- มีรถเมล์ผ่าน 147, สองแถวไปพระราม 2, รถซูมูรุ บริษัท อยู่ติด ถนน กาญจนาภิเษก แถวเดอะมอลล์ บางแค อยู่ในพื้นที่สำนักงานเขตเก่า
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด