JobThai
บริษัท พลิคคอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยร่วมลงทุนกับบริษัท ฟูโย เจเนอรัล ลิสซิ่ง ประเทศญี่ปุ่น สถาบันการเงินแนวหน้าของญี่ปุ่น และ เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้เช่ารถฟอร์คลิพท์ มากกว่า 500 คัน (รถยก Sumitomo ให้บริการซ่อมแซม ขายอุปกรณ์ต่าง ๆ ของรถยก และผลิตจำหน่ายหัววัดอุณหภูมิ(เทอร์โมคัปเปิล) ตามคำสั่งของลูกค้า ส่งออกจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ (เปิดให้บริการทั้งหมด 2 สาขาระยอง สาขาอมตะนคร ชลบุรี และเป็นผู้ให้บริการออกแบบ ผลิต เครื่องมืออุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรม เช่น สายพานลำเลียง (โรลเเลอร์/สายพาน และอื่น ๆ ชั้นวางของ พาเหรด ผลิตตามคำสั่งของลูกค้า รับผลิตเตาอบ เครื่องล้างมือ และเครื่องจักรสำหรับที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม และรับเหมาก่อสร้างโรงงาน Web site : www.plic.co.th
สวัสดิการ
1. เบี้ยขยัน 2. เงินกู้ฉุกเฉินกับบริษัท ไม่มีดอกเบี้ย 3. เงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ 4. เงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 5. ชุดเครื่องแบบ 6. พาท่องเที่ยวประจำปี 7. คอมมิชชั่น (Sale ) 8. โบนัสตามผลประกอบการ 9. เบี้ยเลี้ยงออกต่างจังหวัด 10. เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานและบุคคลในครอบครัวพนักงานเสียชีวิต
11. รางวัลอายุการทำงาน 12. ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน / ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก 13. ประกันอุบัติเหตุ 14. ตรวจสุขภาพประจำปี 15 กรณีปฏิบัติงานประจำสาขาชลบุรี สาขาระยอง มี หอพักอยู่ฟรี 16. หอพักราคาสวัสดิการสำหรับโรงงานสามโคก 17. รถรับ - ส่ง พนักงาน ประจำสาขาโรงงานสามโคก 18. ลากิจได้รับเงิน ( ตามกิจที่บริษัทฯ กำหนด
ติดต่อ
บริษัท พลิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด
118/52 ม. 6
ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160
เว็บไซต์: https://www.plic.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด