JobThai
ด้วยวิสัยทัศน์และประสบการณ์การเป็นผู้นำด้านการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ระดับสากลให้กับแบรนด์ระดับโลกมากว่า 10 ปี กับรางวัล Bai Po Business Awards 2016 by Sasin และรางวัล 1 ใน 7 รางวัลสุดยอด SME 2016 แห่งประเทศไทย รวมถึงการขยายตลาดครอบคลุมทั้งไทยและต่างประเทศอย่างมืออาชีพ พร้อมการสนับสนุนด้านเงินทุนจากผู้ถือหุ้นที่เป็นบริษัทระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะนำสินค้าที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม คุณภาพและราคาเหมาะสม ไปสู่ตลาดโลกและพร้อมที่จะให้บริการด้วยการผลิตที่มีคุณภาพและความเชี่ยวชาญทางด้านโลจิสติกส์และมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพสินค้าระดับสูง ปัจจุบัน บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด (Smart ID Group ) กำลังเดินหน้าเข้าสู่การเป็นบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์ โดยเป็นบริษัทผู้ผลิต และจำหน่าย สินค้าประเภทอุปกรณ์ consumer electronics ชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ ANITECH, NOBI, MONOVATIV, PENTAGONZ มีโรงงานผลิตที่ทันสมัย ได้มาตรฐานสากล บริษัทฯ มีระบบการบริหารงานที่ทันสมัยเป็นระบบแบบแผนชัดเจนผ่านการใช้ระบบ ERP และมีสวัสดิการต่างๆ ให้กับพนักงานมากมายกับการทำงานภายใต้บรรยากาศกึ่งบริษัท Startup แบบคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัยแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ทางบริษัทฯ ต้องการรับสมัครพนักงานที่มีความรู้ความสามารถเข้าร่วมงาน เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจกับบริษัทฯ ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว
สวัสดิการ
- ค่ารักษาพยาบาล - เบี้ยขยัน, ค่าล่วงเวลา - ทุนการศึกษาบุตรพนักงาน - โบนัส - ปรับเงินเดือน/เลื่อนขั้นประจำปี - ประกันอุบัติเหตุ-ชีวิต - เงินสนับสนุนด้านการไปอบรมและพัฒนาส่วนบุคคล - ประกันสังคม - สัมมนาท่องเที่ยวประจำปี
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด
1 ซ.รัตนาธิเบศร์ 17/1
ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: http://www.anitechonline.com
วิธีการเดินทาง
บริษัทอยู่ ซ.รัตนาธิเบศร์ 17/1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด