JobThai
บริษัท ซีเอออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด หรือชื่อย่อว่า "CA OIL" โดยปัจจุบันบริษัทฯรับผิดชอบพื้นที่เขตการขายรวมทั้งหมด 16 จังหวัดในเขตภาคเหนือ ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่เราจัดจำหน่ายประกอบด้วย น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล, น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเพื่อการพาณิชย์ และน้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรม รวมทั้งเรามีบริการให้คำปรึกษาการใช้น้ำมันหล่อลื่นโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ -ปี 2550 บริษัทฯ ได้รับรางวัล CIRCLE OF EXCELLENCE 2006 WINNER เป็นรางวัลสำหรับผู้จัดจำหน่ายที่มียอดขายเติบโตสูงสุดจากผู้บริหาร บริษัท เอสโซ่(ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) -ปัจจุบันบริษัทฯ มีบุคลากรมากกว่า 40 ท่าน อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายคลังสินค้าและจัดส่งสินค้าและทีมงานฝ่ายบริหารที่มีความเป็นมืออาชีพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราหลากหลายอุตสาหกรรม โดยบริษัทของเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเพื่อความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า เรามีสำนักงานใหญ่และคลังสินค้าที่จังหวัดพิษณุโลก มีสำนักงานและจุดกระจายสินค้าที่จังหวัดพิจิตรและจังหวัดเชียงใหม่ -บริษัทเปิดทำการวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 - 17.00 น.
สวัสดิการ
- ค่าสึกหรอรถยนต์ (พนักงานขาย) - ค่าความรับผิดชอบ (พนักงานขาย) - ค่าคอมมิสชั่น และตามที่ตกลง (พนักงานขาย) - กองทุนเงินกู้ยืมสำหรับพนักงาน - ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา -ค่าโทรศัพท์ -อุปกรณ์สำหรับใช้ทำงาน มือถือ , ipad , โน๊ตบุ้ค (พนักงานขาย)
ติดต่อ
บริษัท ซีเอออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
104/46 ม.4
ตำบลดอนทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก 65000
เว็บไซต์: http://www.caoil.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด