JobThai
Homexpertเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์Smarthomeของไทย เช่น Timer, Remote, ประตูรีโมท, รอกโคมไฟแชนเดอเลียร์ ฯลฯ ที่ได้รับการยอมรับจากเจ้าของบ้าน หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างกว้างขวาง ระบบรอกโคมไฟแชนเดอเลียร์(Chandelier Lift)ที่เราเป็นผู้ผลิตรายที่ 5 ของโลก ระบบรีโมทได้รางวัลInnovation awardจากคณะกรรมการโทรคมนาคมแห่งชาติ Timerติดผนังรายเดียวที่สามารถแทนที่สวิทซ์เดิมที่บ้านได้ทันที ระบบประตูรีโมทที่มีฟังชั่น "ปิดอัตโตมัติ ทันที่ที่รถวิ่งผ่าน " ฯลฯ HomeXpert เป็น บริษัทนวัตกรรมของไทย ได้วิจัย/ผลิต อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์สำหรับอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในอาคารบ้านพักอาศัย ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับจากตลาดเป็นอย่างดี รวมถึง HomeXpert ยังมีอนุสิทธิบัตรของตัวเองอีกหลายตัวด้วย HomeXpert เป็น 1 ใน 5 ของโลกที่วิจัย/ผลิตรอกสำหรับยกโคมไฟ แชนเดอเลียร์ ซึ่งสามารถยกโคมไฟได้ตั้งแต่ 20 Kg -2,000 Kg. รอกยกโคมไฟไฮเบย์ สวิทซ์ไฟอัจฉริยะ เช่น Timer switch Motion sensor switch Remote switch และประตูรีโมท ที่มีคุณสมบัติโดดเด้น กว่ายี่ห้อใดในโลก
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) 3.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 4.ประกันอุบัติเหตุแบบกลุ่ม 5.เสื้อยูนิฟอร์ม 6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี 7.เบี้ยขยัน 8.งานเลี้ยงปีใหม่ 9.สัมมนาประจำปี
10.incentive 11.จัดเลี้ยงวันเกิดพนักงานในเดือนเกิด 12.สวัสสดิการกาแฟ,โอวัลติน 13.ทำงานจันทร์-ศุกร์ (หยุดเสาร์-อาทิตย์)
ติดต่อ
บริษัท โฮมเอ็กซ์เพิร์ท เอเชีย จำกัด
223/285 ซ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 17 ถ.แจ้งวัฒนะ
ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: http://www.homexpert.asia
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด