JobThai
เป็นบริษัทที่ได้ก่อตั้งมา เพื่อการแก้ปัญหาคุณภาพน้ำในระบบโดยใช้สารเคมีที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งบริษัทฯ มีประวัติการทำงานที่ยาวนาน ทีมบริหารประกอบด้วย นักวิชาการ ด้านการปรับปรุงคุณภาพน้ำดี และน้ำเสียในระบบอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม ครอบคลุมถึงการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ดูแลหน้างานอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างรอบคอบ มีประสิทธิภาพเพื่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้า รวมไปถึงการให้คำแนะนำในด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม ให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสม การก่อตั้งบริษัทมาโดย มีวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนาระบบ การบำบัด และปรับปรุงคุณภาพน้ำไปในทางที่ถูกต้อง และเหมาะสมไม่เกิดปัญหาของสารเคมีที่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม โดยคัดสรร แต่สารเคมีที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย มีการสลายตัวหรือเปลี่ยนสถานะทำให้ไม่เกิดภาวะสารตกค้าง รวมถึงการพัฒนาด้านการให้บริการ พร้อมทั้งทำรายงานสรุปการปฏิบัติงานทุกครั้ง เพื่อหาแนวทาง ลดการสูญเสีย ในทุก ๆ ด้าน ทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุด บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ และบริการที่ทุ่มเท และการดำเนินงานที่มีคุณภาพจนได้รับการรับรองระบบมาตรฐาน ISO 9001:2008 , ISO 14001:2004 , ISO 18001 และได้รับการขึ้นทะเบียนห้องปฏิบัติการวิเคราะห์คุณภาพน้ำเอกชนจากกรมโรงงานอุตสาหกรรม
สวัสดิการ
1. หยุดเสาร์-อาทิตย์ 2. มีอาหารเช้ารับรองพนักงาน 3. มีค่าอาหารรายเดือน 4. ประกันสังคม 5. คอมมิชชั่น (หากอยู่ในส่วนงานส่งเสริมการขาย) 6. ประกันอุบัติเหตุวงเงินเคลม 20,000 บาทต่อครั้งอุบัติเหตุ 7. ชุดฟอร์มบริษัท 8. ค่าโทรศัพท์ (หากอยู่ในส่วนงานที่ต้องติดต่อประสานงาน) 9. อื่นๆ อาทิเช่น การสัมมนา การท่องเที่ยว วัดหยุดพิเศษประจำปี
ติดต่อ
บริษัท เพอร์เฟค เคมิคัล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
5 ซ.งามวงศ์วาน 19
ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: https://www.perfectchems.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด