JobThai
บริษัทประภัสสร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภาคตะวันออก ได้ดำเนินการพัฒนาโครงการหมู่บ้านจัดสรรคุณภาพ จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2558 บริษัทฯ มีแผนจะขยายงาน ซึ่งมีโครงการก่อสร้างมากกว่า 2,000-3,000 ยูนิตและแผนงานที่บริษัทวางไว้อีก 10 ปีข้างหน้า จึงต้องการเพิ่มบุคคลากรร่วมงาน มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จไปพร้อมกับเรา โดยมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้เติบโตและสร้างรากฐานที่มั่นคงพร้อมที่จะแข่งขันในอนาคตที่จะพัฒนาองค์กรของบริษัทฯ
สวัสดิการ
- ค่าที่พัก(บางตำแหน่ง) - ค่าโทรศัพท์(บางตำแหน่ง) - ค่าโอทีเหมา(บางตำแหน่ง) - ค่าควบคุมงาน(บางตำแหน่ง) - ค่าตำแหน่ง - สวัสดิการทุนการศึกษาต่อของพนักงาน - สวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการประกันสุขภาพ - สวัสดิการโบนัส(ตามเงื่อนไขของบริษัท) - สวัสดิการเงินช่วยเหลือการสมรส - สวัสดิการเงินทุนการศึกษาบุตร (ตามเงื่อนไข)
- ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน - สวัสดิการค่าฌาปนกิจศพ พนักงาน คู่สมรถ บุตร บิดามารดา - สวัสดิการเงินช่วยเหลือพนักงานที่เสียชีวิต โดยเป็นทุนการศึกษาของบุตร - สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมทบทุน กรณีพนักงานมีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินแก่ มูลนิธิต่างๆ - สวัสดิการฝึกอบรมในและนอกสถานที่ - สัมมนาท่องเที่ยวประจำปี ในหรือต่างประเทศ - เงินช่วยเหลือที่อยู่อาศัยกรณีประสบภัยพิบัติ - งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - เงินบริจาคเพื่อทำประโยชน์ให้สังคม - เงินช่วยเหลือพนักงานเมื่อออกจากงาน - เบี้ยขยัน
ติดต่อ
บริษัท ประภัสสร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
109/11 หมู่ 7
ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: http://www.praphassorn.com
วิธีการเดินทาง
ซอยวัดศรีวารีน้อย บางนาตราด กม 18. (ข้าง ม.หัวเฉียว) เข้าซอยมาประมาณ 1.5 กิโล เลี้ยวขวา เข้าซอย อู่ ส. มาประมาณ 500 เมตร บริษัทอยู่ ซ้ายมือ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด