JobThai
ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปี ลา กราซ คลินิก เป็นที่รู้จักและอยู่ในระดับแถวหน้าของแวดวงความงามเมืองไทย โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม โดยยึดถือมาตรฐานการดูแลรักษาและการบริการเทียบเท่าระดับสากลมาโดยตลอด ปัจจุบัน ลา กราซ คลินิก มี 9 สาขา ได้แก่ 1. เซ็นทรัลเวิลด์ 2. ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต 3. เซ็นทรัลบางนา 4. เซ็นทรัลพระราม2 5. เดอะ พรอมานาด (ติดกับแฟชั่นไอส์แลนด์) 6. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 7. เซ็นทรัลลาดพร้าว 8. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 9. สีลมคอมเพล็กซ์ ซึ่งทุกสาขามีเครื่องมือและอุปกรณ์ในการให้บริการรวมทั้งเครื่องเลเซอร์ที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับระดับสากล นับตั้งแต่ การดูแลผิวพรรณที่มีหลากหลายวิธีเริ่มจากการทำทรีทเม้นท์ไปจนถึงการดูแลผิวด้วยเลเซอร์ รวมทั้งการปรับเปลี่ยนรูปหน้าและสัดส่วน เช่น การเสริมหน้าอก เสริมจมูก ทำตา 2 ชั้น หรือการลดสัดส่วนด้วยคลื่นวิทยุ ที่เรียกว่า Vaser Lipo Selection ซึ่งกำลังนิยมแพร่หลายกันอยู่ในขณะนี้ ปรัชญาของ ลา กราซ คลินิก การบริการที่เป็นเลิศเพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า คือสิ่งที่ทำให้ลา กราซ คลินิก เป็นอันดับ 1 ของศูนย์ศัลยกรรม สัดส่วน ผิวพรรณ และ เลเซอร์ความงามของเมืองไทยมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยการบริการที่มีหลากหลาย ทั้งด้านศัลยกรรมและผิวพรรณ ทำให้เราภูมิใจที่ได้ดูแลลูกค้าให้สวยดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ ลา กราซ คลินิก เป็นผู้นำในการดูแลด้วยแพทย์ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อบริการที่ดีตลอดไป
สวัสดิการ
- ปรับเงินเดือนหลังผ่านทดลองงาน - ประกันสังคม - ค่าใบประกอบวิชาชีพ (เฉพาะบางตำแหน่ง) - เบี้ยขยัน - ค่าตำแหน่ง (เฉพาะบางตำหน่ง) - ค่าพาหนะ (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลกระกอบการแต่ละปี) - โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการแต่ละปี) - งานเลี้ยงประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการแต่ละปี)
- เงินสวัสดิการงานแต่งงาน - เงินช่วยเหลือ ค่าฌาปนกิจศพ บิดา-มารดา - ผลิตภัณฑ์ใช้ฟรี - สวัสดิการทำหน้าฟรี - สวัสดิการทำ Laser ฟรี - ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ (ลด 30 – 50%)
ติดต่อ
ลา กราซ คลินิก
สำนักงาน ลา กราซ คลินิก 99/99 หมู่ที่ 2 ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ Office ทาวเวอร์ ชั้น 10 ห้อง 1003
ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: http://www.lagraceclinic.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด