JobThai
บริษัท สหมิตรเครื่องกล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม วัตถุดิบ เครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2516 ด้วยทุนเริ่มแรก 80,000 บาท จากนั้นบริษัท มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาจนปัจจุบัน บริษัทมีทุนจดทะเบียน 550 ล้านบาท และมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมและรองรับการเติบโตของภาคการผลิตในประเทศ 5 กลุ่ม คือ 1). ผลิตภัณฑ์เหล็กแข็งสำหรับทำแม่พิมพ์และเครื่องมือ 2). ผลิตภัณฑ์เครื่องมือและเครื่องจักรกลโรงงาน 3). ผลิตภัณฑ์กลุ่มกระดาษ 4). ผลิตภัณฑ์เครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมไม้ 5). ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับไฟฟ้า ยิ่งไปกว่านี้ บริษัทมุ่งเน้นการให้บริการก่อนและหลังการขายในลักษณะต่าง ๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย บริการแปรรูปเหล็กแข็งเบื้องต้น เช่น บริการตัด ปาด เจียร เจาะรู และอื่น ๆ , บริการชุบเหล็กแข็งด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย , บริการให้คำแนะนำในการเลือกใช้ การติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลและอุปกรณ์ , บริการตัดแปรรูปกระดาษตามความต้องการของลูกค้า และ บริการตัดต่อแปรรูปกระดาษทรายตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ ในปัจจุบันบริษัทสามารถผลิตใบมีดที่ใช้ในอุตสาหกรรมไม้และอุตสาหกรรมกระดาษ โดยได้รับความร่วมมือทางด้านการถ่ายโอนเทคโนโลยีการผลิตจาก บริษัท โตโยไนฟ์ จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น
สวัสดิการ
1). ประกันสังคม 2). กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3). ชุดฟอร์มพนักงาน 4). โบนัสประจำปี 5). วันหยุดประจำปี 6). เบี้ยขยัน, เบี้ยเลี้ยง, OT, ของเยี่ยมไข้, สวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย, 7). อื่น ๆ ตามที่กฎหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท สหมิตรเครื่องกล จำกัด (มหาชน)
42,48 ซอยโชคชัยจงจำเริญ ถนนพระราม 3
แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: http://www.sahamit.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด