JobThai
บริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายและผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ทางด้านหุ่นยนต์อุตสาหกรรมและระบบอัตโนมัติจากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำในต่างประเทศที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการอุตสาหกรรมทั่วโลกในด้านเทคโนโลยี คุณภาพและการบริการจากประเทศสหรัฐอเมริกา เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก แคนาดา ญี่ปุ่น เป็นต้น โดยบริษัทฯได้ให้บริการด้านการขายและติดตั้งระบบและอุปกรณ์ดังกล่าวให้กับโรงงานอุตสาหกรรมในประเทศไทยมานานกว่า 28 ปี บริษัทกำลังขยายงานในกลุ่มผลิตภัณฑ์แขนหุ่นยนต์อุตสาหกรรม 6 แกนซึ่งทำงานร่วมกับมนุษย์ (Collaborative Robots) จาก Universal Robots www.universal-robots.com จึงต้องการผู้ร่วมงานที่มีความรู้ความสามารถ กระตือรือร้นและต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพการงานมาร่วมงานกับบริษัท ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ตั้งอยู่ที่ ซอย.สุขุมวิท 62/1 แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร และมีสำนักงานสาขาภาคตะวันออกตั้งอยู่ในเขตจังหวัดชลบุรี
สวัสดิการ
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เบี้ยขยัน ตรวจสุขภาพประจำปี โบนัส เครื่องแบบพนักงาน เงินช่วยเหลือ กรณีต่างๆ ฝึกอบรมพัฒนาความรู้
เฉพาะฝ่ายขาย มีค่าน้ำมัน, ค่าสึกหรอรถ, ค่าโทรศัพท์ ค่าคอมมิชชั่น 1 – 2% ของยอดขาย เงินรางวัลต่อไตรมาส ประกันอุบัติเหตุ (โอกาสดูงานต่างประเทศ)
ติดต่อ
บริษัท ออโตเฟล็กซิเบิ้ล แอดวานซ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
111 ซ.สุขุมวิท 62/1 ถ.สุขุมวิท สาขาภาคตะวันออก ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.autoflexible.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด