JobThai
MAYSA DESIGN
เราเป็นผู้รับเหมาให้บริการด้านงานตกแต่งภายในและงานสถาปัตย์แก่กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งโรงแรม, ร้านค้า, สำนักงาน, และอื่น ๆ ด้วยความพร้อมที่ให้บริการ สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพแบบไร้ขีดจำกัด ในกรอบระยะเวลาที่ลูกค้าวางไว้ จากเหตุผลดังกล่าว ทำให้เราได้รับความไว้วางใจเลือกใช้บริการเป็นประจำ จากองค์กรชั้นนำและหน่วยงานต่างๆ เป็นอย่างดี เช่น ร้าน Starbucks ,ร้านขนม After you ,ร้านชานม KOI THE',ร้าน DAKASI ,ร้าน ALTO COFFEE ,ร้านอาหาร SANYOD ,ร้านข้าวต้มสกายไฮ ,ร้าน Mono Mono,ร้าน Q-HERB เป็นต้น เนื่องด้วยองค์กรได้ขยายตัวเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงมีความต้องการคนรุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมทีม เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน...
สวัสดิการ
- มีโบนัสประจำปี - มีค่าเดินทาง (เฉพาะตำแหน่ง) - มีค่าโทรศัพท์ (เฉพาะตำแหน่ง) - มีเสื้อฟอร์มบริษัทแจก - มีจัดท่องเที่ยวประจำปี - มีประกันสังคม - มีวันหยุดลาพักร้อน
zero position th
ติดต่อ
MAYSA DESIGN
151 ซอยเจริญพร 1 ถนนประดิพัทธ์
แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: http://www.maysadesign.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด