JobThai
ดำเนินธุรกิจผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกคุณภาพ มาเป็นระยะเวลามากกว่า 15 ปี จากความพร้อมของบุคลากรในองค์กร ที่มากด้วยประสบการณ์ และความรู้ในธุรกิจ รวมถึงความพร้อมของ technology ของบริษัท ไม่หยุดที่จะพัฒนา ส่งผลให้บริษัทสามารถผลิตชิ้นงานคุณภาพ ได้ในทุกประเภทวัตถุดิบ อาทิเช่น PS, PP, PE, PVC, PET,และ PP-BIODEGRADABLE (พลาสติกที่ย่อยสลายได้) และได้รับการดูแล และตรวจสอบคุณภาพงาน จากพนักงานที่มีความชำนาญ และเครื่องจักรที่ทันสมัย
สวัสดิการ
- ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน - รองเท้าเซฟตี้ - ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันอุบัติเหตุ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - ลากิจ - วันหยุดตามกฎหมายกำหนด 13 วัน/ปี
- เงินรางวัลประจำปี (ตามผลประกอบการ) - เบี้ยขยัน - ค่าอาหาร - กิจกรรมสังสรรค์ประจำปี,กีฬาสี - อมรมสัมมนา (ทั้งในและนอกสถานประกอบการ) - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ - เงินเบิกล่วงหน้าเพื่อใช้จ่าย
zero position th
ติดต่อ
บริษัท พร้อมแพค จำกัด
35/132 หมู่ 2 โครงการโกลเด้นท์แฟคเตอรี่ ซอย 9
ตำบลบางน้ำจืด อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
วิธีการเดินทาง
รถเมย์สาย 120 , 140, 7, รถโดยสารสายปิ่นทอง- สมุทรสาคร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด