JobThai
บริษัท บูรณิน อินดัสทรี จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 2 มกราคม พ.ศ.2545 ดำเนินกิจการนำเข้า, ผลิตและจำหน่าย สารทำความเย็น (น้ำยาแอร์) ยี่ห้อ Blue Planet ให้กับองค์กรชั้นนำหลายแห่งผ่านช่องทางจัดจำหน่ายของเรา อาทิ 7-Eleven, Makro, Mitsubishi Electric, Thai Oil, PTT, Thai Union Frozen, Food Land Supermarket, Villa Market, S&P, MK Sukiyaki, Starbucks, กองทัพอากาศและสถาบันชั้นนำด้านความเย็นที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย บริษัท บูรณิน อินดัสทรี จำกัด เจ้าของแบรนด์สารทำความเย็น Blue Planet Refrigerant เป็นองค์กรที่เติบโตและมีอัตราการขยายตัวของธุรกิจอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมสารทำความเย็น (น้ำยาแอร์) ในปัจจุบันสารทำความเย็น Blue Planet Refrigerant ยังเป็นสารทำความเย็นอันดับหนึ่งในเมืองไทยซึ่งก่อตั้งโดยคนไทย บริษัทยังเป็นผู้ออกแบบนวัตกรรมสารทำความเย็น (น้ำยาแอร์) ชนิดใหม่ที่ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าในเครื่องปรับอากาศและช่วยลดการทำลายชั้นโอโซนรวมถึงการลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย ปัจจุบันบริษัทมีลูกค้าในเครือข่ายนับหมื่นรายและยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ.2563 ยอดขายเติบโตสูงขึ้นถึง 30% แม้ในช่วงภาวะเศรษฐกิจไม่ดีก็ตาม บริษัทมีนโยบายในการทำการค้าคือ "การค้าที่โปร่งใสและซื่อสัตย์" ทั้งต่อลูกค้า, ซัพพลายเออร์และพนักงานของเรา ถ้าท่านเป็นผู้ที่ชอบความตรงไปตรงมา ชัดเจน มีความกระตือรือร้น รักความก้าวหน้าและต้องการเพิ่มประสบการณ์ชีวิตการทำงานของท่าน รวมถึงการสร้างรายได้ในครัวเรือนที่มั่นคงกว่าเดิม เราอยากให้ท่านมาร่วมเป็นทีมงานของเรา Blue Planet Refrigerant ด้วยกันที่นี่ ขอบคุณครับ ๋Jackie Blue www.blueplanet.co.th
สวัสดิการ
โบนัส 1-6 เดือน Commission / Incentive จ่ายทุกเดือน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท บูรณิน อินดัสทรี จำกัด
27/7 หมู่ 1 ซอยสำนักวิปัสสนา ถนนพุทธมณฑลสาย 5
ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73210
เว็บไซต์: http://www.blueplanet.co.th
วิธีการเดินทาง
- ดูแผนที่ได้ที่ www.blueplanet.co.th หน้า Contact Us - Google Search บริษัท บูรณิน อินดัสทรี จำกัด
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด