JobThai
Semantic Touch ผู้ผลิตและพัฒนาเว็บไซต์ www.bentoweb.com ระบบร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูป ที่ตั้งใจทำให้เป็นเครื่องมือที่รวมทุกเรื่องของจัดการ e-commerce ไว้ที่เดียว ทั้งส่วนการรับออเดอร์ และการจัดการหลังบ้าน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Project ว่าเราตั้งใจที่จะช่วยผู้ประกอบการ SMEs ไทยยังไงนะคะ https://landing.bentosquare.com/what-is-bentoweb การหาทีมงาน เพื่อนร่วมงาน หรือจะเป็นการหาที่ทำงานใหม่ซักทีนึง บางทีก็ไม่ต่างอะไรจากการหาคู่ชีวิต หาคนที่ใช่ หากลุ่มคนที่เราจะใช้เวลา กว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน 5 วันต่ออาทิตย์ด้วยกัน ซึ่งบางทีมันมากกว่าเวลาที่เราอยู่กับเพื่อน หรือครอบครัวซะอีก บริษัทเล็ก ๆ ที่เน้นการทำงานกันแบบใกล้ชิด ทำงานเป็นทีม อยู่กันแบบเป็นครอบครัว เชื่อมั่นในความหลากหลาย กำลังรอคุณอยู่ ถ้าคิดว่าน่าจะพอไหวกับรายละเอียดตามที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ เชิญร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมของเรา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจ และวงการเว็บไซต์ของไทยไปด้วยกัน Find us at Facebook: https://www.facebook.com/bentoweb
สวัสดิการ
- ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 17.00 น - ปาร์ตี้ประจำเดือน - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันสุขภาพโควิด - Outing ประจำปี - ขนม และกับข้าวอร่อย ๆ - ที่พัก
zero position th
ติดต่อ
Semantic Touch Co.,Ltd.
549/9 ซอย สาธุประดิษฐ์ 34 ถนนสาธุประดิษฐ์
แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: https://www.bentoweb.com
วิธีการเดินทาง
ออฟฟิศอยู่ใกล้เซ็นทรัลพระราม 3 สามารถเข้าได้ 2 ช่องทาง ทั้งในเส้นถนนสาธุประดิษฐ์ คือเข้าซอยสาธุประดิษฐ์ 34 หรือเส้นถนนพระรามสาม เข้าซอยพระรามสาม ซอย 35 - สายของรถเมล์คือ 62, 77, 102, 180, - จากถนนพระราม 3 ใช้บริการ BRT ลงสถานีวัดดอกไม้ และต่อด้วยรถมอเตอร์ไซด์วินเข้ามา 10 บาท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด