JobThai
เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายกระสอบรายแรกในประเทศ ก่อตั้งตั้งแต่ปี พศ. 2496 ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015, GHP, HACCP และ GREEN INDUSTRY LEVEL2 บริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติก และยังคงแนวทางในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง จากการวางรากฐานในปี 2555-2556 โดยการย้ายฐานการผลิตจาก ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ไปยังเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา และมีการปรับปรุงออกแบบอาคารโรงงาน ลงทุนเครื่องจักรใหม่และพัฒนาการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพตามมาตรฐานคุณภาพสากล ปัจจุบันบริษัทขยายสายการผลิตสำหรับบรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อน (Flexible Packaging) ซึ่งมีเทรนความเติบโตในสายงานธุรกิจบรรจุภัณฑ์เป็นไปในทิศทางที่ดี ดังนั้นบริษัทจึงมีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกผู้สมัครงานที่มีคุณสมบัติและประสบการณ์มาร่วมงานเพื่อบรรลุเป้าหมายของบริษัทร่วมกัน
สวัสดิการ
- OT - ค่ากะ - เบี้ยขยัน - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลื้องชีพ - เงินกู้สวัสดิการ
- รถรับ-ส่ง - ชุดพนักงาน และอุปกรณ์ความปลอดภัย - มีกีฬา, งานเลี้ยงปีใหม่ - วันหยุดประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันชีวิตแบบกลุ่ม
ติดต่อ
บริษัท เอ็นอีพี อสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)
999/5 ม.1 ถ.มิตรภาพ นิคมอุตสาหกรรมนวนคร สูงเนิน
ตำบลนากลาง อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา 30380
เว็บไซต์: http://www.nep.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด