JobThai
บริษัท ฉัตรการช่าง แหลมฉบัง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2525 ใกล้ท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ปัจจุบันแหลมฉบังถูกพัฒนาให้เป็นท่าเรืออุตสาหกรรมในแถบชายฝั่งทะเลตะวันออก ได้ขยายกิจการและการลงทุนเพื่อรองรับการขยายตัวทางอุตสาหกรรมของประเทศภายใต้ชื่อ “บริษัท ฉัตรการช่าง แหลมฉบัง จำกัด” และได้ดำเนินกิจการกับลูกค้าชั้นนำด้านปิโตรเคมีและการกลั่นน้ำมันมาโดยตลอด ปัจจุบัน เราเป็นหนึ่งในผู้รับเหมาหลักงานด้านเครื่องกลที่ได้รับการยอมรับจากเจ้าของงานในวงการอุตสาหกรรม ปิโตรเคมีและการกลั่นน้ำมัน เป็นอย่างดี ทั้งในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด แหลมฉบังและพื้นที่อื่นๆที่เกี่ยวข้อง ที่รู้จักในนาม “ซีเคซี” ในปัจจุบันเรามีพนักงานมากกว่า 2,000 คน ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ งานวางระบบติดตั้งท่อน้ำมัน ท่อก๊าซ งานโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ งานติดตั้งเครื่องจักร ปั๊ม มอเตอร์ งานระบบบำบัดน้ำเสีย งานพ่นทราย งานเชื่อม เป็นต้น
สวัสดิการ
- ค่ารักษาพยาบาล - ค่าคลอดบุตร - ประกันชีวิต - ค่าทำศพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - รถรับส่งพนักงาน - ที่พัก
- ชุดยูนิฟอร์ม / อุปกรณ์ - เบี้ยขยัน - ค่าอาหารสำหรับ OT - โบนัสประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการสินเชื่อที่พักอาศัย
zero position th
ติดต่อ
Chart Karnchang Laemchabang Co.,Ltd.
101/1 หมู่ 9 ถ. สุขุมวิท
ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230
เว็บไซต์: http://www.ckc.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด