JobThai
บริษัท หมูณัฐ จำกัด เปิดตัวธุรกิจในปี 2555 ที่จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นโรงชำแหละและตัดแต่งเนื้อสุกรมาตรฐาน ได้รับใบอนุญาตถูกต้องจากกรมปศุสัตว์ และใบรับรองมาตรฐาน GMP/HACCP โดยสุกรขุนที่นำมาตัดแต่งเป็นสุกรที่ผลิตและเลี้ยงเองโดย บริษัท ณัฐพงษ์ ฟาร์ม ทำให้มั่นใจได้ ในเรื่องการควบคุมคุณภาพ และการตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ฟาร์ม มุ่งมั่นคุณภาพในทุกขั้นตอนของการผลิต ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์จากพีแอนด์เจ มีท โปรดักส์ จะไม่แตะสัมผัสพื้น โดยใช้ระบบลอกราวแขวน ผ่านขั้นตอนการบ่มซาก และกักเก็บในห้องเย็นที่ได้มาตรฐาน ตั้งอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ให้มีความสดสะอาด ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบโดยเครื่องดักจับโลหะ เพื่อตรวจสอบยืนยันไม่มีโลหะเจือปน ในขั้นตอนการขนส่งผลิตภัณฑ์จากพี แอนด์ เจ มีท โปรดักส์ถูกขนส่งโดยรถห้องเย็นที่ตั้งอุณหภูมิ 0-4 องศาเซลเซียส ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ขนส่งไปถึงมือผู้บริโภค ยังคงไว้ซึ่งความสด ใหม่ ด้วยความมุ่งมั่นของคุณหมอภาคภูมิและทีมงาน ซึ่งมีประสบการณ์ และความสามารถ ทำให้ผลิตภัณฑ์เนื้อสุกรที่ผลิตจาก พี แอนด์ เจ มีท โปรดักส์ สด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารเจือปน ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพเนื้อสุกร เสมือนได้รับการดูแลห่วงใย ด้วยความจริงใจ ดังสโลแกนของบริษัทที่ว่า “ พี แอนด์ เจ เนื้อหมูอนามัย ห่วงใยดูแลคุณ” ^^
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัส (ตามผลประกอบการของบริษัท) - ชุดฟอร์มพนักงาน
Contacts
บริษัท หมูณัฐ จำกัด
88 ม.7
Nong Bua Mueang Nong Bua Lam Phu Nong Bua Lam Phu 39000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer