JobThai
บริษัท ไอซอร์ส อินฟอร์เมชั่น จำกัด ประกอบกิจการดำเนินการจัดหาและอบรมบุคลากรทางด้าน IT ให้กับลูกค้าตามความต้องการ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาการวางระบบ IT Solution ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าให้การยอมรับและพอใจในบริการ ของเราเป็นอย่างมาก - Training Center ศูนย์ฝึกอบรมด้าน IT และภาษาอังกฤษ สามารถใช้เป็นที่ฝึกอบรมให้กับบุคลากรและลูกค้าได้ ทำให้เราสามารถสร้างบุคคลากรได้อย่างต่อเนื่อง บริษัท ไอซอร์ส อินฟอร์เมชั่น จำกัด จะพัฒนาศูนย์ฝึกอบรมนี้ ให้เป็นศูนย์สอบ Certificate ต่างๆด้วย - IT OUTSOURCING บริษัท ไอซอร์ส โซลูชั่น จากัด มีความเชี่ยวชาญกับงาน IT Outsourcing เป็นอย่างมาก เพราะเรามีลูกค้าระดับ Big Name ของประเทศ ที่ให้การยอมรับในความสามารถในการบริหารจัดการบุคลากรทางด้าน IT ความไว้วางใจของลูกค้าทำให้เรามีสัญญาจ้างงานมากกว่า 50 โครงการ - IT HEAD HUNTER ความเชี่ยวชาญในเรื่องการสร้างบุคลากรและประสบการณ์ของบุคลากรด้าน IT เป็นสิ่งที่ ทำให้เรามีบุคลากรที่เชี่ยวชาญมากกว่า 350 คน จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการจ้างบุคลากรโดยตรงแบบเป็นพนักงานประจำ ทำให้ลดความเสี่ยงและลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในเรื่องของการหาบุคลากรเอง - IT INTEGRATION SERVICES ดำเนินธุรกิจด้านการให้คำปรึกษา ออกแบบ วางระบบ ติดตั้งพัฒนา ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ , IT Facilities, และ IT security แบบครบวงจร เพื่อประยุกต์ปรับใช้งานให้เหมาะสมกับโครงการต่างๆ ของลูกค้า - TURNKEY DESKTOP PC MANAGEMENT บริษัท ไอซอร์ส โซลูชั่น จากัด สามารถรับงานแบบ Turnkey Desktop Management ซึ่งต้องมีส่วนประกอบสามส่วน ได้แก่ Hardware + Human + Finance or Leasing ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าส่วนมากโดยเฉพาะบริษัทใหญ่ๆ ไม่ต้องการปวดหัวและยุ่งยากกับการดูแลค่าเสื่อมของอุปกรณ์ IT Hardware
Benefits
1. SSO ประกันสังคม 2. ประกันภัยกลุ่ม พนักงานได้รับสิทธินี้ ต้องมีสัญญาการทำงานตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป และต้องผ่านทดลองงาน 3 เดือน 3. สอบ Cert พนักงานได้รับสิทธินี้ ต้องมีสัญญาการทำงานตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป (เฉพาะพนักงาน IT) 4. ตรวจสุขภาพประจำปี พนักงานได้รับสิทธินี้เท่าทุกคน 5. กิจกรรมอื่น ๆ เช่น Sport Day, งานเลี้ยงสังสรรค์ พนักงานได้รับสิทธินี้เท่าทุกคน ุ6. ปรับเงินเดือนประจำปี
Contacts
Isource Information Co.,Ltd.
1604/17 ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 38 ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี
Bang Sue Bang Sue Bangkok 10800
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer