JobThai
บริษัท สไมล์ สยาม พริ้นติ้ง เซอร์วิส จำกัด ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ครบวงจร ด้วยประสบการณ์การทำธุรกิจมายาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 บริษัท สไมล์ สยาม พริ้นติ้ง เซอร์วิส จำกัด ก่อตั้งขึ้น โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจด้านงานพิมพ์ บริษัทฯ ได้ให้บริการงานพิมพ์ให้กับลูกค้าบริษัทระดับแนวหน้า ทั้งในและต่างประเทศ การดำเนินงาน ด้วยกำลังแรงงาน ฝ่ายผลิตทั้งหมดกว่า 300 คน ปัจจุบัน บริษัทได้ขยายฐานการผลิตออกเป็น 2 สาขา ในประเทศไทย ซึ่งก่อสร้างและออกแบบด้วยแบบโรงงานสมัยใหม่ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่บนพื้นที่ กว่า 2 ไร่ และพื้นที่สาขา 1 สำหรับโรงงาน 4 ไร่ บริษัทมีกำลังการผลิตต่อปีมากกว่า 300 ล้านบาทต่อปี บริการงานพิมพ์ครบวงจร บริษัทสามารถสร้างสรรค์ด้านการออกแบบดีไซน์งานสื่อสิ่งพิมพ์ ที่ยากหรือซับซ้อน หรือที่เรียกว่า งานประเภท ODM (Order design manufacturing) ให้กับลูกค้าได้ตามความต้องการตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนสำเร็จ ออกมาเป็นสินค้าได้ตามแบบ ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน เราสามารถให้ความเชื่อมั่นถึงคุณภาพที่ดีที่สุด ในราคาที่เป็นธรรม นอกจากนี้บริษัทฯ ยังให้ความใส่ใจและติดต่อสื่อสารกับลูกค้าอยู่เสมอ ในทุกๆขั้นตอนการผลิตมากไปกว่านั้นเรามีบริการงานพิมพ์ ทั้งงานพิมพ์ระบบ Digital , Offset , Inkjet , Silk screen โรงพิมพ์ สไมล์ สยาม นั้นเป็นที่รู้จักในระดับแถวหน้าในวงการงานพิมพ์ในประเทศไทย ซึ่งทำให้สามารถเข้าไปนำเสนองานพิมพ์ที่การันตีคุณภาพ ที่ดีที่สุดในราคาที่เป็นธรรมให้กับลูกค้าได้ ปัจจัยหลักของการดำเนินธุรกิจในการแข่งขันด้านราคาของบริษัท คือ เรามีการบริหาร Supply chain ที่ดี ทำให้เราสามารถลดต้นทุนเกี่ยวกับการขนส่ง การบริหารจัดเก็บและสต็อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนโยบายของบริษัทฯ นั้นคือ ให้ความพึงพอใจกับลูกค้าด้วยคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุด
Benefits
- ประกันสังคม - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสประจำปี - เบี้ยขยัน - ค่าล่วงเวลา(บางตำแหน่ง) - ค่าคอมมิชชั่น(บางตำแหน่ง) - ค่าน้ำมัน(บางตำแหน่ง) - ค่าสึกหรอ(บางตำแหน่ง) - ค่าเที่ยว(บางตำแหน่ง) - ค่าINCENTIVE(บางตำแหน่ง)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - กองทุนเกษียณอายุ - ตรวจสุขภาพตามปัจจัยเสี่ยงก่อนเริ่มงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - ชุดยูนิฟอร์ม - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ - ฝึกอบรมภายในและภายนอก - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - สัมมนาท่องเที่ยวประจำปี
Contacts
Smile Siam Printing Service Co., Ltd.
21/2 หมู่ 17
Lam Luk Ka Lam Luk Ka Pathum Thani 12150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer