JobThai
จีโอดีส เป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโลจิสติกส์และการขนส่งสินค้าแบบครบวงจรในทวีปยุโรปและทั่วโลก จีโอดีส ถูกจัดอันดับให้เป็นบริษัททางด้านการขนส่งและโลจิสติกส์อันดับที่ 1 ในฝรั่งเศส และอันดับที่ 4 ของของยุโรป มีพนักงานรวมทั้งสิ้นกว่า 30,000 คนใน 120 ประเทศทั่วโลก บริษัท จีโอดีส ไทย จำกัด ให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าทั้งการนำเข้าและส่งออก บริการดำเนินพิธีการทางด้านศุลกากร การกระจายสินค้าไปยังส่วนต่างๆทั้งในและต่างประเทศ บริการให้เช่าโกดังสินค้า โดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ ระบบและวิธีการที่มีนวัตกรรมทันสมัย รวมทั้งพันธกิจ วิสัยทัศน์ และค่านิยมขององค์กร ยังสนับสนุนและส่งเสริมให้เราสามารถให้บริการกับลูกค้าเฉกเช่นพันธมิตร และบริษัทฯยังผ่านการรับรองระบบต่างๆ เช่น ISO9001, ISO14001, OHSAS18001, AEO, IIP เพื่อพัฒนาคุณภาพให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียกับบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯก่อตั้งในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2521 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 50 และมีสาขาที่สุวรรณภูมิ สาขานางนา สาขาแหลมฉบัง สาขาบางพลี และสาขาสะเดา มีพนักงานรวมทุกสาขารวมถึงที่ประจำสำนักงานของลูกค้าประมาณ 200 กว่าคน บริษัทฯกำลังหาผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ที่สนใจร่วมงานและก้าวไปสู่อนาคตด้วยกันกับเรา
Benefits
- วันหยุดพักร้อน 15-20 วันต่อปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันสุขภาพ IPD,OPD,ทำฟัน - ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - ยูนิฟอร์มพนักงาน - เงินช่วยเหลืองานศพ - เงินช่วยเหลืองานแต่งงาน - กิจกรรมสัมมนาท่องเที่ยวประจำปี - เลี้ยงฉลองเทศกาลปีใหม่ - ลาแต่งงาน 6 วัน - ลาบวช 7 วัน - รางวัลอายุงานครบ 10,20,30 ปี - และอื่นๆตามที่กฎหมายกำหนด
zero position en
Contacts
บริษัท จีโอดีส ไทย จำกัด
207 ซอยแสงอุทัย ถนนสุขุมวิท 50
Phra Khanong Khlong Toei Bangkok 10260
Directions
- สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช (เข้าทางเทสโก้โลตัส ซอยสุขุมวิท 50)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer