JobThai
บริษัท เมริตา ชาริช ไครม์ (ประเทศไทย) จำกัด
MCK MeritaCharichKrime(Thailand) Co.,Ltd *เราคือโรงงานผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเองครบวงจร* ก่อตั้งขึ้นโดยทีมเภสัชกรกลุ่มหนึ่ง ทำธุรกิจภายใต้แนวคิด " สุขภาพดีที่ตอบสนองคนทุกวัย " โดยในช่วงแรกทางบริษัทได้เลือกผลิตสินค้าประเภทยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพ ส่งออกต่างประเทศ ต่อมาจึงมีแนวคิดที่จะเริ่มนำผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงมาจำหน่ายยังประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในต่างประเทศเพื่อให้คนไทยได้รับสินค้า สุขภาพที่มีคุณภาพมากที่สุด โดยเริ่มเจรจากับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งบริษัทสัญชาติไทยและบริษัทต่างชาติ เพื่อคัดสรร วัตถุดิบที่มีคุณภาพและโรงงานที่มีกระบวนการผลิตมาตรฐานสูงเป็นที่ยอมรับระดับสากล อาทิมาตรฐาน GMP ,ISO ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงานที่รับผิดชอบของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของ ประเทศไทย ในปี 2557 เราเริ่มดำเนินการธุรกิจร้านยาในประเทศเพื่อเป็นช่องทางในการนำส่งสินค้าคุณภาพของเราสู่มือคนไทยทุกคนด้วยความตั้งใจของทีมงาน MCK ทุกแผนก เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกด้านความปลอดภัยของการใช้ยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพของคนไทย โดยชาว MCK ทุกคนพร้อมที่จะทำหน้าที่เป็นผู้นำส่งคุณภาพถึงมือคนไทยทุกคน
Benefits
-เงินเดือนประจำ -ประกันอุบัติเหตุ(พนง.ขาย,ผู้แทน) -ประกันสังคม -เบี้ยเลี้ยงรายวัน -Insentive/ค่าตอบแทนจากยอดขาย
zero position en
Contacts
บริษัท เมริตา ชาริช ไครม์ (ประเทศไทย) จำกัด
299/7 อมตะนคร
Phan Thong Phan Thong Chon Buri 20160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer